Chăn cho bé Comfort Thái Lan

đánh giá

Mã sản phẩm: CHAN-0015

Còn hàng

120,000đ

108,000đ

hồng

xanh

  • Chất liệu: Vải 100% cotton mềm mại
  • Màu sắc: Xanh, hồng
  • Độ tuổi sử dụng: Phù hợp cho bé từ 0-3 tuổi
  • Kích thước: 80cm*80cm
  • Xuất xứ: Thái Lan

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Chăn cho bé Comfort Thái Lan là sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ xinh (80cm*80cm) phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Được làm từ chất liệu cotton 100% mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đắp chăn hoặc mẹ quấn chăn cho bé. Là chiếc chăn cotton mỏng không thể thiếu cho mùa thu và những ngày chớm đông se lạnh, chăn có thêm mũ choàng khá tiện lợi dành cho mẹ khi đưa bé ra ngoài.

Chăn cotton cho bé Comfort Thái Lan
Chăn cotton cho bé Comfort Thái Lan

Giới thiệu chăn cotton cho bé Comfort Thái Lan

Chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn:

Là chiếc chăn phù hợp cho bé từ sơ sinh, kiêm áo choàng cho bé nên chăn Comfort Thái Lan được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé:

- Chất liệu 100% cotton, dệt thưa giúp thấm hút mồ hôi tối đa cho bé. Giúp bé cảm thấy thật dễ chịu khi đắp chăn hoặc mẹ bế bé, với chất liệu này hoàn toàn an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé ngay từ ngày mới chào đời.

- Màu sắc của sản phẩm được tạo ra từ những hạt màu nguyên chất dùng trong công nghiệp chế biến hàng tiêu dùng, nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé và hoàn toàn thân thiện với môi trường xung quanh.

- Phía trên góc của mũ choàng có hình chú chim được thêu bằng sợi chỉ, sợi cũng được làm từ chất liệu cotton 100%, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé.

Chăn cotton cho bé Comfort Thái Lan
Chất liệu cotton cao cấp, an toàn

Thiết kế xinh xắn, màu sắc tươi sáng:

Với thiết kế xinh xắn 2 trong 1 vừa làm chăn cho bé đắp vừa làm áo choàng cho con tiện đi ra ngoài:

- Chăn được thiết kế hình vuông với kích thước 80cm*80cm, gọn gàng và phù hợp làm chăn quấn cho bé sơ sinh, hoặc mẹ có thể mua cho các bạn nhỏ mang theo đi lớp, vừa tiện giữ ấm cho con và cũng khá tiện cho mẹ khi vệ sinh hoặc thay giặt.

- Phía trên góc bên phải của chăn được thiết kế chiếc mũ tam giác khá xinh xắn, phía trên của mũ được thêu hình đầu chú chim cánh cụt tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc chăn trở nên bắt mắt và xinh yêu.

- Chăn được thiết kế phối hợp bởi 2 màu sắc chủ đạo xanh dương và hồng nhạt; cho mẹ thoải mái lựa chọn theo sở thích và giới tính của con.

Màu sắc tươi sáng, bắt mắt
Màu sắc tươi sáng, bắt mắt

Lưu ý khi sử dụng chăn cotton cho bé:

Chăn được làm từ chất liệu 100% cotton dệt thưa nên trong quá trình sử dụng mẹ không ngâm chăn trong chất tẩy rửa mạnh, không là sấy ở nhiệt độ cao, không giặt ở chế độ nước quá nóng. Phơi sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát để đảm bảo màu sắc của sản phẩm luôn được bảo đảm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmChăn cho bé Comfort Thái Lan
Chất liệuCotton 100%
Màu sắcXanh dương - Hồng nhạt
Kích thước80cm*80cm
Trọng lượng275gr
Thương hiệuComfort
Xuất xứThái Lan

Chăn cho bé Comfort Thái Lan với chất liệu 100% cotton giúp bé yêu luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái nhưng vẫn đủ ấm áp.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

T
Thu

Shop còn chăn màu hồng không ạ?

Trả lời
21:00 22/09/2023
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào chị Thu, Chăn cotton Comfort Thái Lan Shop còn đủ cả 2 màu xanh và hồng chị nhé. Cảm ơn chị đã quan tâm tới sản phẩm của MB Mart ạ.
Trả lời
21:00 22/09/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook