Chính sách bảo hành các sản phẩm tại MBMart

1. Hình thức bảo hành sản phẩm của MBMart

Các sản phẩm cung cấp tại MBMart được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay tại trung tâm bảo hành nhà phân phối phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng mặt hàng.

Chính sách bảo hành sản phẩm tại MBMart
Chính sách bảo hành sản phẩm tại MBMart

2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành:

- Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

- Trong trường hợp Quý khách không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể liên hệ MBMart đại diện đứng ra thực hiện bảo hành thay Quý khách. Lúc này, MBMart chỉ thay mặt Quý khách để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc MBMart thực hiện bảo hành sản phẩm. Các chi phí phát sinh (phí vận chuyển, thay thế linh kiện) do khách hàng chi trả.

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của MBMart 

- MBMart sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Hiện tại, việc bảo hành sản phẩm tận nơi chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm cồng kềnh (giường, cũi, đồ chơi ngoài trời, đèn sưởi) trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng.

3. Các trường hợp không được bảo hành

- Các sản phẩm không có phiếu bảo hành

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của MBMart 

4. Các sản phẩm hỗ trợ bảo hành

Các sản phẩmThời gian bảo hànhĐiều kiện bảo hành

 

 

Máy hút sữa

Medela12 thángĐộng cơ máy
Unimom

12 tháng (hút đôi)

06 tháng (hút đơn)

Động cơ máy
Spectra12 thángĐộng cơ máy
Avent12 thángĐộng cơ máy

 

 

 

 

Máy hâm sữa

Faztbaby12 thángĐộng cơ máy
Medela12 thángĐộng cơ máy
Farlin12 thángĐộng cơ máy
Avent12 thángĐộng cơ máy
Chicco12 thángĐộng cơ máy
Kuku12 thángĐộng cơ máy
Today Baby12 thángĐộng cơ máy

 

 

Máy tiệt trùng

Faztbaby12 thángĐộng cơ máy
Laica12 thángĐộng cơ máy
Chicco12 thángĐộng cơ máy
Kuku12 thángĐộng cơ máy
Kenjo12 thángĐộng cơ máy
Upass12 thángĐộng cơ máy
Nồi nấu cháoBB Cooker12 thángĐế nồi
Máy xay cầm tayBraun24 thángĐộng cơ máy
Bosch06 thángĐộng cơ máy
Tông đơ cắt tócCodos01 thángMBMart hỗ trợ đổi mới trong điều kiện động cơ máy bị lỗi
KeMei03 thángĐộng cơ máy
Nova01 thángĐộng cơ máy
CânLaica12 tháng 
Tanita12 tháng 
Nhiệt kếLaica12 tháng 
Microlife24 tháng 
Bebe12 tháng 
NôiAutoru12 thángĐộng cơ
Nôi Long Hưng12 thángĐộng cơ

5. Phụ lục và địa chỉ bảo hành

Địa chỉ bảo hành Medela:

- Hà Nội: Cty TNHH Thiết bị - công nghệ y tế DHL: Ngõ 100, ngách 30 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. 024. 3755 8241

- TP. Hồ Chí Minh: Phòng P1-3.01, Lầu 3, Tòa nhà Văn Phòng The Prince Residence 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Q Phú Nhuận, TPHCM Tel:  02862729656.

Địa chỉ bảo hành Unimom và Fatz Baby:

- Tại Hà Nội: 52_53 TT20 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. 024. 6275 0148

- Tại TP. Hồ Chí Minh:  50A Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú : 028. 6653 4524

Địa chỉ bảo hành Spectra:

Tầng 5, toà nhà H&N Building, số 329 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. 024. 3200 6355.

145 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh. 028. 3511 0780

Địa chỉ bảo hành Avent:

- Tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 12, Tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Q1, TP.HCM. 1800 599 988

- Tại Hà Nội: Số 1 ngõ 424 Trần Khát Chân, Hà Nội. 024. 3972 8743

Địa chỉ bảo hành Chicco:

Tầng 6 tòa nhà 6A ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội .

(024) 37475016

Địa chỉ bảo hành Lai Ca:

Tầng 1 nhà CT 1A đơn nguyên 1, Khu đô thị mới Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. 024. 3640 4158

Địa chỉ bảo hành KuKu:

Số 227 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17.Q Bình Thạnh, TP.  Hồ Chí Minh. 028. 3512 3304

Địa chỉ bảo hành BB Cooker:

Số nhà 2B(cạnh nhà 2C) ngõ 232 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 024. 6297 2345

Địa chỉ bảo hành Braun:

Braun Hà Nội: 

Công ty Tùng Lan, Số 125D Minh Khai, Hà Nội. 024. 3624 0869

Braun TP. Hồ Chí Minh

2/7 Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q1, TP. Hồ Chí Minh. 028. 6289 9648

Địa chỉ bảo hành Bosch:

51 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 024. 3641 7498

Địa chỉ bảo hành Tanita:

Công ty: TNHH XNK Thái Hưng - 120 C10 Phương Mai (đối diện 163 Phương Mai), Hà Nội : 024. 3576 5922

Địa chỉ bảo hành Microlife:

Tầng 4 số 43 Giảng Võ, Hà Nội. 024. 3736 9089

Địa chỉ bảo hành Autoru:

31 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh: 0385 303 001

Địa chỉ bảo hành Bebe:

Sản phẩm nhiệt kế không có phiếu bảo hành hoặc thời gian bảo hành - hãng hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Nếu bị lỗi, sửa giúp khi bị hỏng

Địa chỉ bảo hành Combi:

Tầng 6 tòa nhà 6A ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. 024. 3747 5016

Địa chỉ bảo hành Nuk: 

144 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội . 024. 3782 0725.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ tới Chăm sóc khách hàng MBMart.com.vn

Hotline0962 11 99 22

Email: lienhe@mbmart.com.vn để được giải đáp thắc mắc.

Kính chúc Quý khách hàng mua sắm và trải nghiệm thú vị hơn với chính sách bảo hành linh hoạt và tiện lợi tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé MBMart.

Xin chân thành cảm ơn!

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook