Giới thiệu Siêu thị mẹ và bé Mbmart, Lịch sử hình thành MBMart

Đôi nét về MBMart

MBMart - Tiện ích cho mẹ, nụ cười cho bé. Đây là điểm đến mua sắm đồ sơ sinh, xe đẩy, nôi cũi, xe đạp, đồ chơi, bỉm sữa,… tất cả các sản phẩm từ A-Z đồng hành cùng ba mẹ chăm sóc bé yêu. Với chất lượng sản phẩm an toàn; giá cả cạnh tranh; dịch vụ tư vấn sản phẩm, hỗ trợ sau bán hàng vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp.  

anh-tin-tuc-bai-gioi-thieu-web
Siêu thị mẹ và bé Mbmart

MBmart.com.vn là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp MB Hoàng An, kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Sứ mệnh và tầm nhìn

MBMart được xây dựng dựa trên sứ mệnh phục vụ khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm sóc em bé, người thân, gia đình.

Sứ mệnh của MBMart

  • Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn đến khách hàng với giá thành tốt nhất
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho khách hàng
  • Cung cấp nền, tảng công cụ hỗ trợ để khách hàng thuận tiện, an tâm mua sắm trên mọi miền tổ quốc

Tầm nhìn MBMart

  • Website MBMart.com.vn đứng Top 5 về lượng truy cập ngành hàng Mẹ và Bé
  • Trở thành TOP 10 siêu thị Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam
  • Hướng tới phục vụ 1.000.000 khách hàng

Lịch sử hình thành và phát triển

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chuỗi siêu thị Mẹ và Bé TOP 3 của thị trường Việt Nam, chị Phùng Thị Hoàng Hiền cùng với chị Thái, Loan Nguyễn, Loan Phạm, Lê Quân đã tạo ra thương hiệu MBMart với mong muốn thực hiện được sứ mệnh mà mình đã đề ra.

MBMart Phúc diễn

Chi nhánh đầu tiên của của MBMart có địa chỉ là 442 Phúc Diễn, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội với diện tích trên 200m2, đường rộng thoáng, kho bãi rộng rãi với định hướng cung cấp hàng hóa chất lượng cao, giá sỉ đến tay khách hàng.
Sau thời gian ngắn chuẩn bị, MBMart Phúc Diễn chính thức khai trương vào ngày 24/05/2019 với sự ủng hộ của đông đảo mẹ bầu, và nhiều em nhỏ khu vực Hà Nội.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé MBMart.com.vn
Gian hàng thực phẩm cho mẹ và bé  
Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé MBMart.com.vn
Gian hàng mỹ phẩm và đồ dùng cho mẹ và bé  
Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé MBMart.com.vn
Gian hàng máy và các đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho bé   

MBMart Mỹ Đình

Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường dù đã có những thành quả nhất định, nhưng nhận thấy những điểm không thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi quyết định chuyển cửa hàng sang khu vực sạch sẽ và tiện lợi mua sắm cho khách hàng hơn. Ngày 01/10/2022, siêu thị MBMart chính thức chuyển sang địa chỉ mới: số 11, Lô TT02 khu đô thị HD Mon, P. Mỹ đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Cửa hàng có không gian sạch đẹp, cùng vị trí thuận tiện cho khách hàng khu vực Mỹ Đình, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy mua sắm.

mbmart mỹ đình
Siêu thị MBMart HD Mon, Mỹ Đình
Kệ hàng sữa bỉm MBMart
Kệ hàng sữa bỉm MBMart
Kệ hàng sữa, thực phẩm chức năng MBMart
Kệ hàng sữa, thực phẩm chức năng MBMart
Kệ đồ chơi tại siêu thị MBMart
Kệ đồ chơi tại siêu thị MBMart

Ý nghĩa ẩn sau của biểu tượng “Trái tim” của logo MBMart

Mỗi logo đều có những ý nghĩa thật đặc biệt với thương hiệu. Thể hiện quá trình cố gắng, niềm khát khao vươn tới sự phát triển bền vững của từng doanh nghiệp. Đối với MBMart cũng vậy, sau 12 năm theo đuổi đam mê ngành hàng cho Mẹ và Bé cùng hành trình 5 năm xây dựng thương hiệu riêng. Chúng tôi đã tự tin khẳng định vị thế của mình bằng chính sự trọn vẹn, tận tâm trong hoạt động kinh doanh.

Ý nghĩa Logo MBMart.com.vn
Logo MBMart.com.vn  

Biểu tượng Trái Tim:

MBMart coi khách hàng là người thân, luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Logo thương hiệu đầu tiên của MBMart ra đời từ chính phương châm đó; giúp truyền tải đầy đủ ý nguyện của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên trong đại gia đình MBMart. MBMart luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ từng ngày để góp phần nhỏ bé của mình vào sứ mệnh: “Chăm sóc toàn diện cho thế hệ tương lai Việt Nam phát triển”. Thông điệp logo MBMart muốn gửi gắm biểu tượng TRÁI TIM; là mục tiêu hướng tới, là lời khẳng định về dịch vụ TẬN TÂM - TRỌN VẸN của chúng tôi trong hành trình đồng hành cùng Mẹ và Bé khắp mọi miền Tổ quốc.
- Trái tim lớn nhất bên ngoài tượng trưng cho tình yêu bao la của người mẹ. Mẹ luôn bảo vệ, chăm sóc và dành những điều tuyệt vời nhất cho con của mình. Viền bên ngoài trái tim màu trắng thể hiện sự thuần khiết, tinh khôi, công dung ngôn hạnh của người phụ nữ Việt Nam. Bên trong trái tim màu đỏ tươi là tình yêu trong sáng của mỗi chúng ta. Khi tình yêu đủ lớn, hạnh phúc sẽ đong đầy, đặc biệt là giây phút thiêng liêng người mẹ được chào đón con yêu. Trái tim lúc này là chữ “M” vòng rộng bên ngoài, cũng là hình tượng người mẹ cao quý và vĩ đại. Dù tình cảm mỗi người mẹ dành cho con theo cách riêng khác nhau; nhưng tất cả đều có một điểm chung luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất để con có được điều kiện phát triển toàn diện nhất. Đó cũng chính là ý tưởng MBMart muốn truyền tải thông điệp “Trái tim của mẹ dành trọn cho con”.
- Tráng tim nhỏ bên trong là hình tượng em bé được mẹ ôm ấp, vỗ về, chở che. Trái tim nhỏ này được MBMart lấy ý tưởng là chữ “B”, cũng là chữ cái thứ hai của logo với tông màu trắng. Nói lên vẻ đẹp tâm hồn trong sáng, ngây thơ, tinh anh của mỗi đứa trẻ. Sự lồng ghép có chủ ý giữa trái tim màu đỏ tạo hình chữ “M” ôm trọn trái tim màu trắng biến thể thành chữ “B” để khẳng định rằng: “Mẹ là nguồn gốc, là gia đình, là nơi yêu thương để trở về, là môi trường tuyệt vời nhất nâng đỡ mỗi bước đi của chúng ta trong suốt cuộc đời này”.

Màu sắc của Logo:

- Logo thương hiệu MBMart được chúng tôi kết hợp ba màu sắc: xanh dương, đỏ, trắng tượng trưng cho các yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Sự kết hợp giữa cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên MBMart với công nghệ hiện đại cùng sự tin yêu của khách hàng để chúng tôi tự tin thực hiện những kế hoạch và dự định lớn lao. Đưa con thuyền MBMart ra biển lớn, mang lại nhiều giá trị hữu ích tuyệt vời cho cuộc sống của Mẹ và Bé trên khắp mọi miền tổ quốc.
- Màu đỏ là màu của khát vọng, của sự nhiệt huyết, cháy bỏng đam mê phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của cán bộ nhân viên trong đại gia đình MBMart.
- Màu xanh là màu của niềm tin yêu, sự đoàn kết và phát triển bền vững trường tồn.
- Màu trắng là màu của sự tinh khôi, thuần khiết trong tâm hồn mỗi người để cùng nhau hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Thành tựu đạt được

Sau 5 năm hoạt động, MBMart may mắn được khách hàng đón nhận và thu về một số thành quả nhất định.

  • Website mbmart.com.vn: có lượng truy cập hàng tháng hơn 100.000 lượt
  • Facebook mbmart: đạt hơn 2.000 lượt thích
  • Tiktok mbmart: đạt hơn 2.000 lượt thích.
  • Lượng khách hàng đã mua hàng tại mbmart vượt: 100.000 khách hàng.

Dù con số không phải quá lớn so với các ông lớn trong ngành, nhưng tất cả đều là những chỉ số được ghi nhận thực tế, tăng trưởng hoàn toàn tự nhiên nên chúng tôi rất biết ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ MBMart trong thời gian qua.

Tôn chỉ trong kinh doanh

Trong kinh doanh, chúng ta thường hay nhắc đến quan điểm hai bên cùng có lợi, hay ngắn gọn nó là “ Win - Win”, nhưng chúng tôi hướng đến “Win - Win - Win - Win”, vậy 4 chữ Win này là gì?

Tận “Tâm” với khách hàng

Chữ “Win” đầu tiên chúng tôi luôn hướng đến đó là khách hàng, thấu hiểu niềm mong ngóng con thơ của ba mẹ, cũng như những khó khăn, vất vả trong quá trình nuôi con, MBMart luôn đưa ra nhluôn có thể phục vụ khách hàng như “Người thân” của mình, tư vấn vừa đủ, đúng chủng loại khách hàng cần, giá cả luôn tốt để có thể đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình vất vả nhưng đầy tự hào của mình.

Chữ Tín đặt lên hàng đầu

Đối tác nhà cung cấp khi làm việc với MBMart luôn yên tâm bởi chúng tôi luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, bằng mọi giá phải thực hiện được cam kết đã đề ra với đối tác. Hơn thế, chúng tôi luôn mong muốn mang lại giá trị cùng thúc đẩy doanh số, lợi nhuận với đối tác. Đó chính là chữ “Win” thứ 2 mà MBMart hướng tới.

Chính trực với mọi hoạt động trong công ty

Chữ “Win” thứ 3 chúng tôi hướng đến đó chính là đội ngũ nhân viên, nhân sự công ty. Dù trong hoàn cảnh nào, MBMart luôn hướng đến tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, luôn rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho người lao động để mỗi cá nhân có thể vui vẻ, hòa đồng và phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Doanh thu và lợi nhuận cho cổ đông

Bám sát mục tiêu, chiến lược kinh doanh để mang về doanh thu, lợi nhuận cho cổ đông. Tuy nhiên mục tiêu hàng đầu vẫn là cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn đối với khách hàng. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn, hàng hóa kém chất lượng tràn lan nên MBMart càng cần phải nâng cao việc tuyển chọn hàng hóa thật kỹ lưỡng.
Chính vì vậy, chữ “Win” hướng tới Cổ đông được đặt ở vị trí cuối cùng trong định hướng kinh doanh của công ty.

Đội ngũ của chúng tôi

MBMart là một tập thể vững mạnh, gồm nhiều cá nhân xuất xắc được dẫn dắt bởi CEO Phùng Thị Hoàng Hiền, cùng với chị Hoàng Thái, Loan Nguyễn, Loan PhạmLê Quân.

CEO MBMart Phùng Thị Hoàng Hiền
CEO Phùng Thị Hoàng Hiền
CFO Hoàng Thị Thái
CFO Hoàng Thị Thái
Trưởng phòng Marketing Loan Nguyễn
Trưởng phòng Marketing Loan Nguyễn
Trưởng phòng CSKH Loan Phạm
Trưởng phòng CSKH Loan Phạm

Thông tin liên hệ

Hãy để MBMart có cơ hội được đồng hành, được sẻ chia cùng với ba mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu khôn lớn, vun đắp cho thế hệ chủ nhân tương lai Đất Nước.

  • Website: mbmart.com.vn – Hotline: 0962 11 99 22 
  • Địa chỉ: Số nhà 11, Lô TT02, Khu Liền Kề HD Mon, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Email: 0962.11.99.22

Kính chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tiện ích, thú vị tại MBMart.com.vn. 

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook