- Thành phần: Sò điệp
- Chế biến với: Cháo, soup, canh, hầm, kho,...
- Độ tuổi phù hợp: Từ 6 tháng
- Thương hiệu: Ajinomoto
Thêm giỏ hàng
Hiển thị  6 / 6 Sản phẩm
Sắp xếp: Mới nhất
Hiển thị:16 Sản phẩm
Thêm giỏ hàng
Thêm giỏ hàng
Thêm giỏ hàng
Thêm giỏ hàng
Thêm giỏ hàng
Ajinomoto là thương hiệu có lịch sử hình thành rất lâu đời, với hơn 100 năm có mặt trên thị trường các sản phẩm của thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trong tủ gia vị của mỗi gia đình không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hầu hết các quốc gia trên Thế Giới. Cách mà Ajinomoto giữ chân được người tiêu dùng chính là việc tăng thêm gia vị cho từng món ăn của mọi người, và thực sự nó đã trở thành những gia vị không thể thiếu khi nấu ăn của mỗi gia đình.
- Ajinomoto là sản phẩm của Tập Đoàn Thực Phẩm & AminoScience được ra đời từ năm 1909 tại Chūō, Tokyo, Nhật Bản, một tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm như dầu ăn, gia vị, thực phẩm đông lạnh, chất làm ngọt, nước giải khát, amino acid và dược phẩm nổi tiếng trên Thế Giới. Và bột ngọt Ajinomoto chính là dòng sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn để đánh dấu sự ra đời của thương hiệu này.
- Từ năm 1950, khi mà gia vị umani có sự cạnh tranh khá lớn trên thị trường, Tập đoàn AminoScience đã nhanh chóng tiến hành việc nghiên cứu và phát triển đa dạng hơn các dòng sản phẩm của mình trên thị trường.
- Năm 1960, khi các dòng thực phẩm ăn liền của tập đoàn được mở rộng ra các thị trường, Tập đoàn này đã nhanh chóng liên minh với một công ty tại Mỹ để đưa sản phẩm Knorr® Cup Soup giới thiệu tới người tiêu dùng. Với phương pháp tiếp thị đa dạng, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Và tiếp nối cho thành công đó, sản phẩm mới như sốt Mayonnaise tiếp tục có mặt trên thị trường và tiếp tục trở thành cơn sốt trên thị trường.
- Năm 1970 là năm đánh dấu cho sự bùng nổ của nền kinh tế tại Nhật Bản và lúc này những sản phẩm tiện lợi ngày càng là xu hướng của những bà nội trợ tại Nhật, do đó Tập đoàn đã phát triển thêm các dòng sản phẩm như gia vị Chuka Aji, nước sốt trộn sẵn Cook Do® và nước daishi HON-DASHI® để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
- Trong những năm tiếp đó, Tập đoàn vẫn tiếp tục cải tiến chất lượng không ngừng và phát triển thêm nhiều sản phẩm hơn để đáp ứng cho đông đảo nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp Thế Giới.
- Tính đến năm 2017, sản phẩm của Ajinomoto đã có mặt trên thị trường hơn 35 quốc gia trên Thế giới với doanh thu hằng năm lên tới hàng chục tỷ USD.
- Gia vị Umami : chính là dòng sản phẩm bột ngọt Ajinomoto với thành phần 98% là bột ngọt và 2% inosinate + guanylate, một loại gia vị chính trong 5 nhóm gia vị cơ bản được Thế Giới lựa chọn. Và đây cũng là gia vị bột ngọt đầu tiên có mặt trên thế giới và ngay cả tại thị trường Việt Nam thì nó cũng là sản phẩm bột ngọt duy nhất đến từ Nhật Bản. Có thể nói đây chính là loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
- Hạt nêm gia vị : được chiết xuất từ các nguyên liệu như heo, gà, nấm+ hạt sen, các loại hạt nêm này giúp làm tăng thêm hương vị cho các món ăn khi chế biến. Ngoài ra, sau này Ajinomoto còn phát triển thêm các loại hạt nêm dành riêng cho trẻ ăn dặm như hạt nêm rong biển Ajinomoto, vị cá cơm, vị thịt rau củ, vị gà rau củ, tôm rau củ để kích thích trẻ nhỏ hào hứng hơn với việc ăn dặm.
- Nước tương, dầu hào, nước sốt, giấm gạo Ajinomoto, xốt mayonaise : với hương vị riêng vô cùng thơm ngon và dễ dàng kết hợp với các món ăn, các loại gia vị lỏng này của Ajinomoto tạo nên những cơn sốt trong việc kết hợp các gia vị mới vào món ăn của mọi người.
- Các loại gia vị cho món kho, món lẩu, gia vị bún phở, bột bánh, bột chiên, cà phê lon, nước uống hòa tan, các loại thực phẩm bổ sung thêm vi chất cho trẻ nhỏ, thức uống bổ sung vitamin cho người luyện tập thể thao,... là những sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng khắp thế giới bởi sự tiện lợi cũng như chất lượng tuyệt vời mà chúng đem lại.