Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0310

Còn hàng

1,150,000đ

Hồng

Xanh dương

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh ABS
  • Màu sắc: Xanh dương ghi, hồng ghi
  • Kích thước mở: 140cm*42cm*73cm (DxRxC)
  • Kích thước đóng gói: 87cm*66cm*20cm (DxRxC)
  • Tải trọng tối đa: 25kg
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 2-6 tuổi
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150 là đồ chơi vận động cho bé những phút giây vui chơi, nô đùa thỏa thích và vui nhộn. Sản phẩm được thiết kế vô cùng vững chắc với cấu trúc trụ chịu lực hình chữ A, độ thoải 40o rất lý tưởng cho bé chơi mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Từng chi tiết đều được bo viền mài nhẵn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi. Cầu trượt có hai màu xanh dương và hồng pha với màu ghi trắng vô cùng đẹp mắt. Cầu trượt sẽ là món quà vận động ý nghĩa cho bé yêu của ba mẹ rèn luyện thể chất và vận động.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Giới thiệu cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối:

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150 là sản phẩm đến từ thương hiệu khá nổi tiếng về đồ chơi cho trẻ em, đồ dùng gia đình Holla. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa bất cứ chất gây hại nào, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ:

- Toàn bộ các chi tiết của cầu trượt được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS (nhựa Acrylonitrin Butadien Styren) có đặc tính cứng nhưng rất dẻo dai, có tính đàn hồi tốt và độ bền cơ học rất cao, đặc biệt đây là chất liệu chống thấm nước, hoàn toàn cách điện không bị tác động hóa học ngay cả ở môi trường khắc nghiệt ngoài trời.

- Màu của sản phẩm là màu gốc (màu chuẩn cơ bản) được dùng trong công nghiệp sản xuất đồ dùng gia đình, đồ chơi an toàn cho trẻ nhỏ, linh phụ kiện điện tử và các thiết bị máy móc. Chính vì thế, cho ra đời sản phẩm với màu sắc chuẩn, tươi sáng, bóng đẹp.

- Toàn bộ chất liệu cấu tạo sản phẩm không chứa bất cứ tạp chất gây hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé cũng như cả gia đình, không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh, nguồn nước.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS an toàn

Thiết kế chắc chắn, đẹp mắt:

Được đánh giá là mẫu đồ chơi vận động chân ái cho con trong giai đoạn từ 2-6 tuổi. Cầu trượt Holla hình ô tô có thiết kế vô cùng chắc chắn, đẹp mắt mà bất cứ bé nào cũng thích mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên:

- Tổng thể thiết kế của chiếc cầu trượt là mô hình chiếc ô tô vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Bốn trục bánh hình tròn của chiếc ô tô chính là chân đế của cầu trượt, phía dưới đế bằng phẳng tạo độ vững chắc tối đa không bị trơn trượt khi bé chơi. Đây là thiết kế được ghi điểm lớn nhất trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng nhí sở hữu chiếc cầu trượt siêu xinh này.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Thiết kế trụ đứng phía sau hình chiếc ô tô vô cùng xinh xắn

- Máng trượt được thiết kế đúc hình ống dẹt, lòng máng rộng rãi lên đến 34cm. Hai bên viền máng được bo viền nhô cao vừa tạo độ chắc chắn tuyệt đối vừa tạo gờ bảo vệ an toàn cho bé khi trượt. Đặc biệt thiết kế máng trượt gắn với trục trụ hình ô tô tạo nên thế chữ A vững chắc tuyệt đối, với độ dốc 40o sẽ giúp cho các bé trượt xuống dưới một cách dễ dàng. Đây là thiết kế thông minh và cải tiến mới nhất của cầu trượt đơn.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Máng trượt rộng, độ thoải lý tưởng cho bé thỏa thích vận động

- Phần bậc thang phía sau cầu trượt được thiết kế chiều cao bậc vừa tầm, tạo sự thuận tiện vô cùng cho bé khi thao tác leo lên cầu trượt. Đặc biệt, bề mặt của bậc được thiết kế vân sần chống trơn trượt tuyệt đối cho bé.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Cấu tạo chống trơn trượt tuyệt đối, an toàn cho trẻ nhỏ

- Cầu trượt còn được trang bị thêm gôn bóng rổ ngay phía trên tay vịn của trục trụ chịu lực phía sau. Vô cùng tiện cho bé kết hợp vận động vui chơi và chơi bóng rổ hoặc kết hợp cả hai liên hoàn trong quá trình chơi.

Cho con trải nghiệm vận động, vui chơi thật hữu ích:

Không chỉ mang đến cho con những phút giây vui chơi thỏa thích, cầu trượt Holla hình ô tô còn mang đến cho bé những phút giây trải nghiệm vận động rất ý nghĩa:

- Giúp con hoàn thiện vận động thô: Việc leo trèo lên phía sau cầu trượt là quá trình kết hợp sự khéo léo của đôi bàn tay, sự nhịp nhàng của đôi chân, cùng với đó là sự tinh ý quan sát của đôi mắt. Tất cả đã tạo nên sự nhịp nhàng của vận động thô, giúp bé hoàn thiện kỹ năng vận động thô ngày từ những năm tháng đầu đời.

Cầu trượt Holla hình ô tô HL-10150

Có thề gấp gọn lại để tiết kiệm diện tích gia đình

- So với một bé được vận động, vui chơi với cầu trượt từ sớm và một bé thường ít được vận động thì những bé được vận động nhiều sẽ vô cùng năng động, vui vẻ, hoạt bát. Đây cũng là tiền đề của giáo dục thể chất cho trẻ, cũng là một trong những thành tố góp phần vào sự tự tin và mạnh dạn hơn của trẻ khi lớn lên. Chính vì thế, ngoài công dụng là một bộ đồ chơi cho trẻ, cầu trượt còn mang đến những kỹ năng tuyệt vời cho trẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmCầu trượt Holla hình ô tô HL-10150
ModelHL-10150
Chất liệuNhựa nguyên sinh ABS
Màu sắcXanh dương, hồng (pha với màu ghi trắng)
Kích thước mở140cm*42cm*73cm (DxRxC)
Kích thước đóng gói87cm*66cm*20cm (DxRxC)
Trọng lượng cầu trượt8.5kg
Tải trọng tối đaTải trọng tối đa 25kg
Độ tuổi sử dụngDành cho trẻ từ 2-6 tuổi
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

P
Chu Phương

Cầu trượt đơn phải không Shop?

Trả lời
14:58 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Chu Phương! Sản phẩm cầu trượt hình ô tô Holla HL-10150 chị đang quan tâm là mẫu cầu trượt đơn cho bé chị nhé. Sản phẩm có thể kết hợp cùng với quây nhựa hoặc nhà bóng cho bé chơi hoặc chơi riêng độc lập đều được chị ạ. Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBamrt.
Trả lời
14:58 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook