Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2023 HL-10164

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0371

Còn hàng

1,700,000đ

1,399,000đ

Xám

Xanh dương

Hồng

  • Chất liệu : Nhựa nguyên sinh cao cấp
  • Màu sắc : Xanh, Ghi, Hồng
  • Kích thước thực tế : 145 x 148 x 103 cm
  • Cân nặng : 11.1kg
  • Thương hiệu : Holla
  • Độ tuổi sử dụng : Tối đa 10 tuổi

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164 là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bé trong dịp hè này ngay tại nhà và ba mẹ sẽ chẳng còn phải lo lắng về việc an toàn sức khỏe cho bé như khi vui chơi ở ngoài. Sản phẩm đến từ thương hiệu Holla nổi tiếng và được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp với thiết kế sinh động, đẹp mắt sẽ là món đồ chơi trẻ vô cùng yêu thích. 

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164
Thương hiệu Holla nổi tiếng

Thông tin nổi bật của Cầu trượt xích đu tên lửa Holla HL-10164

Là món đồ chơi cầu trượt liên hoàn yêu thích của trẻ nhỏ

Cầu trượt là món đồ chơi yêu thích của hầu hết trẻ nhỏ nhưng để được chơi thỏa thích mỗi ngày thì một chiếc cầu trượt trẻ em tại nhà cho bé là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với chiếc Cầu trượt xích đu tên lửa Holla HL-10164 được thiết kế là bộ đồ chơi liên hoàn bé sẽ vô cùng thích thú khi được vui chơi mỗi ngày. Trong đó : 

- Cầu trượt được thiết kế mô phỏng với kiểu dáng hình một chiếc tên lửa siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu, bé sẽ đóng vai trò là những phi hành gia bay lượn trên chiếc tên lửa cực kỳ thích thú.

- Một chiếc cầu trượt máng dài mang lại cho bé những giây phút tuyệt vời khi được trải nghiệm cảm giác mạnh thật lâu khi được trượt từ trên cao xuống với một quãng đường khá dài.

- Bé có thể chuyển qua chơi xích đu ngay mà chẳng phải chạy đi đâu xa bởi bộ xích đu được thiết kế gắn liền luôn với chiếc cầu trượt, cực kỳ tiện lợi để vui chơi ngay tại nhà mà lại không tốn quá nhiều diện tích không gian của gia đình.

- Với một chiếc rổ bóng bên sườn cầu trượt, bé có thể rèn luyện thêm môn thể thao bóng rổ mỗi ngày sẽ giúp trẻ phát triển thể chất rất tốt.

Chất lượng cao cấp, an toàn tuyệt đối 

- Toàn bộ chiếc cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164 đều được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh nên rất an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng vui chơi hay tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt chất liệu nhựa này vô cùng thân thiện với môi trường sống.

- Từng bộ phận của cầu trượt đều được xử lý bo tròn toàn bộ các góc đảm bảo không có cạnh sắc nào gây nguy hiểm cho trẻ.

- Phần bề mặt của bộ cầu trượt là nơi trẻ tiếp xúc thường xuyên đều được xử lý làm nhẵn, mịn để bé có thể trượt, chơi xích đu và leo trèo thoải mái mà mà không làm xây xước da của bé.

- Màu sắc sử dụng cho bộ sản phẩm hoàn toàn là màu an toàn và được phép sử dụng trong công nghiệp sản xuất đồ chơi an toàn cho bé.

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164
Bộ cầu trượt thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Bộ cầu trượt thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé

- Máng trượt được thiết kế với với phần lòng máng lớn và kích thước rãnh trượt rộng rãi nên bé có thể thoải mái vui chơi với chiếc cầu trượt tên lửa này tới tối đa 10 tuổi. 

- Máng với độ uốn lượn tiêu chuẩn và phần tiếp đất của máng trượt dáng thoai thoải đảm bảo cho bé an toàn khi trượt và tiếp xúc xuống đất một cách từ từ mà không bị hẫng.

- 2 Bên thành chắn của máng trượt cao uốn lượn theo đường cong của cầu trượt có tác dụng bảo vệ cho bé luôn an toàn ở bên trong máng khi trượt xuống.

- Bề mặt bậc thang đi lên cầu trượt thiết kế nhám sần có tác dụng tăng ma sát và giảm trơn trượt cho bé khi leo lên.

- Xích đu với phần ghế ngồi rộng rãi và phần đai chắn an toàn phía trước và thanh treo thiết kế to bản chắc chắn đảm bảo bé luôn an toàn khi chơi xích đu.

Tính năng gấp gọn tiện lợi

Nếu như không gian nhà không quá rộng rãi mà vẫn muốn sắm cho bé một chiếc cầu trượt thì bộ Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164 là một lựa chọn rất hợp lý bởi sản phẩm có thể gấp gọn một cách dễ dàng khi bé không sử dụng. Do đó, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích trong nhà.

Đặc biệt, với tính năng gấp gọn này việc di chuyển bộ cầu trượt tới nơi khác hay mang đi chơi cũng trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164
Có 3 màu vàng, xanh, hồng lựa chọn

Nhiều lựa chọn cho bé

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164 mang tới cho bé 3 lựa chọn với 3 màu xanh dương, hồng và ghi. Do đó, ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc cầu trượt phù hợp với sở thích của trẻ.

Thông tin chi tiết của sản phẩm 

Tên sản phẩm Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164
Chất liệu Nhựa nguyên sinh
Màu sắc Xanh, hồng, ghi
Kích thước mở 145 x 148 x 103 cm
Kích thước đóng gói 94 x 35 x 52 cm
Cân nặng 11.1kg
Độ tuổi sử dụng Tối đa 10 tuổi
Thương hiệu Holla
Công ty Nhập Khẩu và PP Công ty TNHH Pomo Quốc Tế
Xuất xứ Trung Quốc

Cầu trượt xích đu tên lửa Holla 2022 HL-10164 là lựa chọn tuyệt vời cho bé, với không gian chơi vui nhộn.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook