Chăn lưới Thái TomTom cho bé

đánh giá

Mã sản phẩm: CHAN-0008

Hết hàng

215,000đ

Hồng

Vàng

Xanh

  • Chăn vải thoáng, nhẹ
  • Vải không bị bai, giãn
  • Màu sắc : Xanh, hồng, vàng
  • Xuất xứ : Thái Lan

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bất kể mùa nào trong năm thì một chiếc chăn cho bé yêu đều cần thiết, với Chăn lưới Thái TomTom cho bé không những có tác dụng giữ ổn định thân nhiệt cho bé mà còn giúp bé tránh được các bệnh thường gặp do khí hậu. Chăn được làm từ chất liệu thoáng khí, vài mềm nên không gây bức bí cho cho bé khi sử dụng.

Chăn lưới Thái TomTom cho bé
Chăn lưới Thái có nhiều họa tiết hấp dẫn

Thêm vào đó, Chăn lưới Thái TomTom cho bé còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé luôn khô ráo và thoải mái suốt cả ngày. Chất liệu lưới thông thoáng giúp thoát hơi nhanh chóng, ngăn ngừa vi khuẩn và mụn. Điều này rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho bé yêu.

Thông tin nổi bật của Chăn lưới Thái TomTom

Một điểm nổi bật của Chăn lưới Thái TomTom cho bé là thiết kế nhẹ nhàng và thoải mái, không gây cảm giác nặng nề hay hại cho da của bé. Bề mặt chăn mịn màng, không gây kích ứng da và không gây cọ xát khi bé sử dụng. Điều này giúp bé yêu có giấc ngủ ngon và không bị giật mình giữa đêm.

Chất liệu cao cấp

Chăn lưới Thái Tom Tom 102863 làm từ 100% vải cotton mềm vừa phải, rất thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.

- Mẹ có thể giặt máy hoặc tay đều được

- Không bị co giãn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Chăn lưới Thái TomTom cho bé còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp bé tránh được cảm lạnh và sốt cao do thay đổi thời tiết. Chăn lưới giữ ấm mùa đông và hút ẩm mùa hè, đảm bảo bé luôn có môi trường thoải mái và ổn định.

Màu sắc đa dạng

- Xanh, hồng, vàng nhạt

- Họa tiết thêu hình động vật đáng yêu, sinh động.

Chăn lưới Thái TomTom cho bé
Chăn lưới TomTom của Thái Lan có nhiều màu sắc lựa chọn

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Chăn lưới Thái TomTom cho bé có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất và không gây cảm giác lạ lẫm trong phòng bé. Bạn còn có thể dùng chăn lưới này để trải trên xe đẩy khi ra ngoài hoặc để bé nằm trên sàn nhà, tạo một không gian chơi riêng cho bé yêu.

Thiết kế thông minh

- Vừa có thể làm khăn ủ vừa làm chăn đắp cho bé.

- Thích hợp dùng quanh năm cho bé.

Thương hiệu : Tom Tom

Xuất xứ : Thái Lan

Tóm lại, Chăn lưới Thái TomTom cho bé là một sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé. Với những tính năng tuyệt vời như giữ ấm, hút ẩm, thoáng khí và nhẹ nhàng, chăn lưới này sẽ đảm bảo bé có giấc ngủ ngon và sự thoải mái suốt cả năm.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook