Kem chống hăm Bubchen 20ml

đánh giá

Mã sản phẩm: MP-0006

Hết hàng

43,000đ

  • Tên sản phẩm: Kem hăm Bubchen
  • Quy cách đóng gói: Hộp nhựa dung tích 20ml
  • Thành phần: Chiết xuất tự nhiên
  • Thương hiệu: Bubchen
  • Sản xuất: Đức

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Kem chống hăm Bubchen 20ml là sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hoa cúc, tinh chất mật ong và tinh dầu hoa hướng dương. Sản phẩm được biết đến như là người bạn thân thiết của con ngay từ khi mới sinh ra, tinh chất hoa cúc và tinh chất mật ong chống hăm tối đa, kháng viêm và khử mùi rất tốt; tinh dầu hoa hướng dương giúp cho da bé luôn khỏe mạnh, mềm mại không bị khô nứt. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên, không chứa dầu khoáng, không chứa hóa chất gây kích ứng da. Sản phẩm dùng được an toàn cho trẻ từ sơ sinh.

Kem chống hăm Bubchen 20ml
Kem chống hăm Bubchen 20ml

Thông tin của sản phẩm Kem chống hăm Bubchen 20ml

Thành phần tự nhiên an toàn cho da bé

Kem chống hăm Bubchen 20ml là sản phẩm có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa dầu khoáng nhân tạo, không chất tạo mùi, không chất tạo màu. Sản phẩm rất an toàn cho làn da của bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da mỏng manh nhạy cảm.

- Tinh chất hoa cúc và tinh chất mật ong có tác dụng chống hăm da, chống viêm nhiễm, bảo vệ làn da bé trước tiếp xúc của nước tiểu, phân khi đóng bỉm và bảo vệ trước tác động của hệ vi khuẩn bên ngoài môi trường.

- Tinh dầu hoa hướng dương với hàm lượng vitaminA, C, D, E cao giúp da bé luôn được giữ ẩm bề mặt một cách tự nhiên, giúp da bé mịn màng và phát triển tốt.

- Tinh chất thiên nhiên được bào chế dưới dạng kem mịn, giúp da bé thẩm thấu tối đa khi thoa kem mà không gây hiện tượng nhờn trên bề mặt da, giúp da bé khô ráo ngay sau khi thoa kem.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Sau khi tắm cho bé, mẹ dùng khăn mềm thấm khô người bé. Sau đó dùng một lượng kem hăm vừa đủ bôi vào những vùng da mỏng manh nhạy cảm như: nếp gấp da hai bên bẹn, nếp gấp da trên cổ, nếp gấp da ở nách, nếp gấp da trên cẳng tay. Giúp da bé luôn được bảo vệ trước sự xâm nhập của vi khuẩn một cách tối đa.

- Sau mỗi lần bé đi vệ sinh, mẹ rửa sạch mông con bằng nước ấm, dùng khăn mềm thấm khô mông bé. Tiếp theo thoa một lớp kem chống hăm mỏng lên bẹn, rìa đùi và mông phía sau, để cho da thẩm thấu kem khoảng 3-5 phút, sau đó mới đóng tã - bỉm cho con.

- Cách đọc hạn sử dụng:

+ Ngày sản xuất: In ở dưới đáy hộp

+ Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

+ Cách đọc hạn sử dụng: Nhìn vào dãy số in nổi trên tem, đọc từ trái sang phải số đầu tiên là năm sản xuất, 3 số tiếp theo là ngày thứ bao nhiêu của năm đó tính từ đầu năm, 6 số cuối cùng là ký hiệu dòng sản phẩm của nhà sản xuất.

Ví dụ: 7249832402 => Số 7 là năm sản xuất 2017, dãy 3 số tiếp theo 249 là ngày thứ 249/ 365 của năm 2017 (tương đương tháng 8 năm 2017). Các số còn lại 832402 là dãy số thể hiện ký hiệu mã sản phẩm và số lô sản xuất của nhà sản xuất.

- Thời hạn mở nắp: Mở nắp và dùng trong 12 tháng, đậy nắp thật kỹ sau mỗi lần sử dụng

- Bảo quản ở nhiệt độ thường: 20-32oC, tránh ánh nắng trực tiếp

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Tên sản phẩm: Kem hăm Bubchen

- Quy cách đóng gói: Hộp nhựa dung tích 20ml

- Thành phần: Chiết xuất tự nhiên

- Thương hiệu: Bubchen

- Sản xuất: Đức

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

M
Mùi

Shop có ship hàng về Hà Nam không ạ?

Trả lời
19:34 18/10/2023
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Dạ em chào chị Mùi, bên em có ship COD toàn quốc ạ, chị vui lòng liên hệ Hotline 0962119922 để được trợ giúp nhanh nhất ạ!
Trả lời
19:34 18/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook