Quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc HL-08198

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0462

Còn hàng

2,350,000đ

2,150,000đ

150*190*63cm

190*190*63cm

  • Thương hiệu: Holla
  • Mã sản phẩm: HL-08198
  • Màu sắc: Nâu kem
  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh an toàn HDPE
  • Kích thước: 150 x 199 x 63cm; 190 x 190 x 63cm
  • Phụ kiện: Quây bóng, thảm xốp, 100 quả bóng, túi đựng bóng

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc là một trong số các mẫu quây bóng của thương hiệu Holla với chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã siêu đáng yêu, màu sắc đa dạng giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn. Quây bóng Holla voi được chia thành 2 kích thước chính, mẫu nhỏ có kích thước 150 x 190cm, mẫu to có kích thước 190 x 190cm.

quây bóng cho bé holla hình tuần lộc to
Quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc kích thước to

Điểm nổi bật của quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc

Với mong muốn mang cả không gian khu vui chơi vào trong mỗi gia đình, Holla đã thiết kế các mẫu quây bóng an toàn, tiện ích góp phần giúp ba mẹ chăm sóc, trông nom bé yêu của mình tốt hơn, dễ dàng hơn. Với việc sử dụng quây bóng cho bé Holla ba mẹ có thể đặt bé chơi tự do trong quây và hoàn toàn yên tâm làm các công việc khác như dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng hoặc chăm sóc bản thân mình.

Chất liệu an toàn cho bé

Quây bóng hình voi cho bé được làm từ chất liệu HDPE viết tắt của từ tiếng anh là High-density polyethylene (hiểu đơn giản là nhựa poly mật độ cao) rất an toàn, không có mùi, không gây kích ứng da, không độc hại cho bé. Để hiểu độ an toàn của nhựa HDPE bạn chỉ cần biết rằng, loại nhựa này chính là nguyên liệu sản xuất hàng loạt vỏ chai nhựa giải khát, bình sữa, bình nước đang có trên thị trường hiện nay, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nếu bé có cầm nắm, hoặc ngoạm cắn vào thành quây.

Quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc an toàn
Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho bé

Thiết kế chắc chắn

Thành quây bóng trẻ em có chiều cao là 63cm, độ dày mỗi thành quây là 3cm được các chuyên gia chăm sóc bé đánh giá là rất phù hợp bảo vệ các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Với các bé trên 3 tuổi bé vẫn chơi thoải mái trong bộ quây tuy nhiên ba mẹ cần để ý, quan sát bé trong khi chơi vì một số bé hiếu động ở độ tuổi này sẽ có xu hướng trèo lên thành quây để ra ngoài.
Cửa ra vào được thiết kế khóa chốt phía ngoài, thao tác đóng mở đơn giản, dễ dàng thao tác, an toàn với bé.

Quây bóng cho bé Holla tuần lộc gấp gọn linh hoạt

Nếu ba mẹ lo ngại quây cũi chiếm diện tích, làm chật nhà thì với tính năng gấp gọn linh hoạt của bộ quây bóng hình tuần lộc Holla phiền muộn này sẽ không còn nữa.
Thiết kế tiêu chuẩn của bộ quây kích thước nhỏ sẽ là lắp hình chữ nhật với kích thước rộng 150cm, dài 190cm, gồm 16 thành quây nhỏ, 1 thành quây to kèm đồ chơi, 1 cửa ra vào. 
Bộ quây kích thước to lắp tiêu chuẩn cũng sẽ là quây hình chữ nhật nhưng nhìn tổng thể ba mẹ sẽ có cảm giác giống hình vuông hơn vì hai chiều không chênh lệch quá, chiều rộng 190cm, chiều dài 190cm với 20 thành quây nhỏ và 1 thành quây to, 1 cửa.

Quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc chi tiết
Khóa chốt chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi

Khi bạn lắp theo tiêu chuẩn được nhà sản xuất thiết kế thì có ưu điểm là thảm đi kèm sẽ vừa đúng với kích thước này, tuy nhiên một số gia đình lại muốn lắp vừa vào góc tường có những trụ cột thừa ra hoặc đôi khi ba mẹ lại muốn lắp quây hình tròn chẳng hạn.
Hầu hết các bộ quây Holla ba mẹ sẽ đều làm được điều này, bởi nhà sản xuất thiết kế chi tiết ghép nối hình bánh răng để người sử dụng có thể thay đổi các góc cạnh ghép nối với nhau theo ý mình. Hoặc đôi khi bạn không cần kích thước như thiết kế thì có thể thu hẹp hoặc mở rộng ra tùy ý.

Quây bóng cho bé hình tuần lộc lắp được mọi bề mặt
Độ bám dính tốt lắp đặt được ở mọi bề mặt

Đầy đủ trò chơi cho bé

Ba mẹ sẽ được tặng ngay 1 thảm xốp 2 mặt vừa với kích thước tiêu chuẩn của bộ quây bóng, giúp bảo vệ bé tránh những tổn thương trong quá trình chơi đùa. Túi đựng bóng và khoảng 100 quả bóng được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn tuyệt đối, ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé chơi đùa với những quả bóng, cầm nắm, thậm chí đưa lên miệng.

Ngoài ra trên thành quây to được thiết kế các xúc xắc nhiều màu sắc, phát ra âm thanh khi bé bám vịn vào và di chuyển chúng. Giúp các bé phát triển xúc giác, đồng thời nhận diện màu sắc, hình dáng.

Quây bóng cho bé hình tuần lộc gấp gọn
Gấp gọn vô cùng linh hoạt mà không cần tháo rời chi tiết

Thông tin chi tiết bộ quây bóng Holla hình voi

Tên sản phẩmQuây bóng cho bé Holla hình tuần lộc HL-08198
Màu sắcNâu kem
Chất liệu nhựaHDPE cao cấp, an toàn
Phụ kiệnBộ quây, thảm xốp, 100 quả bóng, túi đựng bóng
Kích thước thực tếKích thước nhỏ: 150cm x 190cm x 63cm
Kích thước to: 190cm x 190cm x 63cm
Kích thước đóng góiKích thước nhỏ: 80cm x 62cm x 48cm
Kích thước to: 80cm x 62cm x 50cm
Trọng lượngSize nhỏ: 18kg; size to: 19kg
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

đồ chơi vận động đến từ thương hiệu nổi tiếng Holla. Không chỉ mang đến cho bé không gian vui chơi lý tưởng mà còn cho bé hoàn thiện phát triển các kỹ năng cần thiết của cơ thể vô cùng tuyệt vời. Nếu ba mẹ đang có con nhỏ trong giai đoạn 0-6 tuổi thì không nên bỏ qua bộ quây bóng cho bé Holla hình tuần lộc HL-08198 siêu xịn sò này nhé.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

T
a thủy

nhà mình có góc tường rất khó sắp xếp, may mua bộ quây holla này có thể linh hoạt chuyển đổi giữa hình chữ nhật, vuông tròn lại có thể lắp theo hình mình thích nên đã xử lý được. lắp đặt xong rất ưng ý, cảm ơn shop đã tư vấn nhiệt tình.

Trả lời
16:52 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào anh Thủy! Quây bóng Holla cho bé hình Voi HL-08194, HL-08195 có thể gấp gọn linh hoạt, lắp ráp linh hoạt theo các hình vuông, chữ nhật, tròn phù hợp với diện tích của mỗi gia đình. Cảm ơn anh chị đã tin tưởng lựa chọn mua sản phẩm và dành thời gian quý giá chia sẻ cảm nhận về sản phẩm. Những thông tin của anh sẽ rất hữu ích dành cho các bố mẹ đang tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm cho con mình. MBMart trân trọng và biết ơn anh!
Trả lời
16:52 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook