Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0424

Còn hàng

400,000đ

350,000đ

Cam

Xám

Xanh

  • Model: UM-07124
  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh, sợi tổng hợp
  • Màu sắc: Xanh dương - Cam - Ghi xám
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi
  • Kích thước mở: Dài 71cm*Rộng 58cm-40cm*Cao thanh treo 50cm
  • Thương hiệu: Umoo
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124 là sản phẩm đồ chơi cho bé sơ sinh. Với thiết kế thảm nằm phía dưới, thanh treo đồ chơi xúc xắc phía trên, bàn nhạc tạo âm thanh vun nhộn phía cuối thảm. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất gây hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường sống xung quanh. Thảm nhạc được dùng cho giai đoạn bé từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi; với tính năng chính là giúp bé vui chơi, nhận biết âm thanh, màu sắc; rèn luyện kỹ năng cơ bản cho bé trong năm đầu đời.

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124

Giới thiệu thảm nhạc Umoo UM-07124

Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối:

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Umoo, thảm nhạc cho bé Umoo UM-07124 được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa tạp chất gây hại, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh:

- Phần đệm nằm phía dưới được làm từ chất liệu vải tổng hợp polyester; cấu trúc dệt dày có đặc tính đàn hồi tốt, dẻo dai, chịu được lực và chịu nhiệt rất tốt. Đặc biệt, thảm được làm từ 2 lớp, lớp dưới xốp thoáng khí và lớp trên được dệt dày chống thấm tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu ba mẹ để bé nằm 24/24 trên tấm thảm này sẽ có cảm giác nóng bí, đổ mồ hôi. Thảm có tác dụng nằm chơi những khi bé thức, sau cữ ăn của bé mà ba mẹ chưa muốn cho con ngủ ngay. Đó cũng là giải đáp cho thắc mắc thảm có nóng bí không của các mẹ bỉm sữa khi tìm hiểu về chiếc thảm này.

- Phần thanh treo đồ chơi phía trên, khung bàn nhạc phía cuối được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh polypropylene cao cấp, không chứa các tạp chất gây hại đến sức khỏe của bé (ngay cả đối với bé sơ sinh). Phần chất liệu bọc bên ngoài thanh treo đồ chơi được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, đàn hồi tốt giúp an toàn tuyệt đối không làm đau khi bé chơi thảm vô tình chạm vào.

- Các chi tiết đồ chơi hình thú, hình giả gương treo phía trên thanh treo đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh polypropylene PP; không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của bé, ngay cả khi bé vô tình ngậm vào miệng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124

Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé

Thiết kế thông minh, linh hoạt:

Sản phẩm đồ chơi dành riêng cho bé từ sơ sinh chính vì thế sản phẩm được thiết kế kiểu dáng thông minh, linh hoạt và tiện dụng:

- Thảm nằm được thiết kế hình bầu dục dài, với kích thước khá rộng thoải mái cho bé nằm chơi thỏa thích: chiều dài lên đến 72cm, chiều rộng phía trên là 50cm, chiều rộng phía dưới là 40cm. Đây là thiết kế khá lý tưởng giống như chiếc nôi cho bé nằm chơi, thỏa thích vận động.

- Bàn nhạc được thiết kế khá to bản với chiều ngang 29cm và chiều cao 22cm. Thiết kế dựng đứng lên với 4 phím đàn to bản đủ màu sắc. Thiết kế bàn nhạc như vậy sẽ giúp cho bé dễ dàng đạp chân vào phím đàn tạo nên những âm thanh vui nhộn khi nằm chơi trên thảm nhạc. Giúp bé tập trung chú ý, sự quan sát và cảm nhận âm thanh tốt hơn ngay từ những ngày đầu đời.

- Với phiên bản thảm nhạc Umoo 07124 còn được thiết kế khung cứng treo đồ chơi bằng nhựa cứng hai bên thảm; thiết kế này giúp tấm thảm nằm của bé không bị co rúm; bé có thêm đồ chơi xúc xắc hai bên. Vừa rèn luyện xúc giác vừa giúp bé nhận biết màu sắc và hình khối.

- Thanh treo đồ chơi phía trên được thiết kế là khung nhựa dẻo mỏng bọc vải xung quanh; vòng khum ôm lấy phần thân thảm; chiều cao đỉnh thanh treo lên đến 50cm. Giúp không gian khoang nằm của bé thoáng, rộng, đồ chơi được treo vừa với tầm mắt của bé, không bị nghiêng lệch và bé quan sát tốt hơn. 

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124

Thiết kế đa năng, chuyển đổi mô hình đồ chơi cho bé thật linh hoạt

Giúp trẻ vui chơi và rèn luyện các giác quan:

Việc cho bé tiếp xúc với đồ chơi, âm thanh, màu sắc, khối sớm hiện đang là xu thế của phương pháp nuôi con của các bố mẹ Việt nói riêng và các bố mẹ bỉm sữa trên thế giới nói chung. Phương pháp giáo dục sớm đã không còn quá xa lạ. Từ đồ chơi, đồ dùng cho bé các bố mẹ sẽ ưu tiện lựa chọn các màu sắc, hình khối liên quan đến việc dạy bé cách nhận biết, các phân biệt. Thảm nhạc cho bé sơ sinh ra đời bắt nguồn từ xu thế đó. Chỉ một chiếc thảm chơi có nhạc cho bé; với đủ màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh. Bé yêu của ba mẹ sẽ được quan sát, cảm nhận và rèn luyện khả năng nghe, sự chú ý tập trung và khả năng nhận biết màu sắc từ rất sớm. Đó là lý do vì sao các gia đình có em bé nhỏ nên sắm ngay cho con một chiếc thảm chơi nhạc cho bé.

Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124Lắp ráp thật đơn giản, nhanh chóng

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmThảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124
Chất liệuNhựa nguyên sinh, sợi tổng hợp
Màu sắcXanh dương - Cam - Ghi xám
Kích thước mởDài 71cm*Rộng 58cm-40cm*Cao 50cm (thanh treo cao 50cm)
Kích thước đóng gói46cm*30cm*11cm
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 0-12 tháng tuổi
Thương hiệuUmoo
Trọng lượngVới 1.2kg
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

P
Huyền Trang Phan

Thấy Shop đăng các màu xanh dương cam ghi xám mà thấy không khác gì nhau vậy?

Trả lời
16:01 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Huyền Trang Phan! Thảm nhạc cho trẻ sơ sinh Umoo cao cấp UM-07124 có đặc điểm màu sắc sẽ khác nhau ở bàn nhạc (xanh, cam, ghi xám). Riêng thảm nằm và các phụ kiện đồ chơi cho bé đều có màu sắc giống nhau; không có sự khác biệt chị nhé. Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi quan tâm sản phẩm của MBMart!
Trả lời
16:01 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook