Thìa cho bé Thái Lan SP359

đánh giá

Mã sản phẩm: BTCD-0004

Còn hàng

18,000đ

15,000đ

Hồng

Trắng

Xanh

  • Kích thước : 16cm
  • Đầu thìa thon nhỏ dễ đút
  • Nhựa cao cấp, an toàn
  • Xuất xứ : Thái Lan

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Thìa cho bé Thái Lan SP359 được thiết kế tay cầm bản to, dẹt giúp dễ cầm nắm. Đầu thìa thuôn nhỏ dần giúp cho các mẹ dễ dàng đút bột cháo hay đồ ăn dặm cho bé. Cùng với chất liệu nhựa tổng hợp an toàn thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bé mẹ không nên bỏ qua.

Thìa cho bé Thái Lan SP359
Thìa cho bé Thái Lan SP359

Thông tin nổi bật của Thìa thái lan SP359

Một điều đáng chú ý về sản phẩm này là chất liệu nhựa tổng hợp an toàn. Chất liệu này không chứa các chất độc hại như BPA và phthalates, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Điều này đặc biệt quan trọng vì trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, và họ cần những loại sản phẩm không gây hại cho cơ thể.

Sự an toàn và tiện dụng của thìa cho bé Thái Lan SP359 khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho các bậc phụ huynh. Đặc biệt, với thiết kế tay cầm bản to và dẹt, đầu thìa thuôn nhỏ dần, việc đút bột cháo hay đồ ăn dặm cho bé trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có một số tính năng khác mà các bậc phụ huynh sẽ thích. Sự nhẹ nhàng và mềm mại của thìa không gây cảm giác khó chịu cho bé, giúp bé dễ dàng chấp nhận và hòa quyện với việc ăn uống. Bên cạnh đó, thìa cũng dễ dàng lau chùi và làm sạch, tiết kiệm thời gian và công sức cho các bậc phụ huynh.

Thông tin chi tiết Thìa thái lan cho bé SP359

Chất liệuNhựa tổng hợp an toàn tuyệt đối cho bé
Màu sắcXanh, hồng
Kích thước sản phẩm16cm
Xuất xứThái Lan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thìa dành cho bé, nhưng thìa cho bé Thái Lan SP359 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với thiết kế thông minh, an toàn và tiện dụng, sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đặt một chiếc thìa cho bé Thái Lan SP359 ngay hôm nay để cung cấp một công cụ ăn uống an toàn và tiện lợi cho bé yêu của bạn.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

M
Mai

Thìa dễ dùng, dễ vệ sinh và vừa miệng bé.

Trả lời
17:05 20/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Mai! Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Shop và chia sẻ cảm nhận của mình để các mẹ khác có thêm thông tin khi quyết định mua cho bé yêu. Hy vọng thời gian tới chị và gia đình vẫn tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Shop!
Trả lời
17:05 20/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook