Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

đánh giá

Mã sản phẩm: XD-0314

Hết hàng

1,150,000đ

Đỏ

Trắng

  • Model xe: HL-02181
  • Chất liệu: Nhựa ABS, hợp kim, cao su tổng hợp
  • Trọng lượng xe: 6.9kg
  • Kích thước mở: 85cm*30cm*48cm (DxRxC)
  • Tải trọng: Tải trọng an toàn tối đa 20kg
  • Độ tuổi sử dụng: 1-4 tuổi
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181 là đồ chơi vận động dành cho bé từ 1-4 tuổi, siêu phẩm bom tấn ra mắt vào mùa hè 2022. Với thiết kế thông minh, sang trọng, đẹp mắt mô phỏng mô hình chiếc xe máy thực thụ. Cùng với chất liệu cao cấp, siêu bền đẹp, phối hợp màu sắc tươi sáng tạo nên chiếc xe vô cùng đáng yêu mà bất cứ bé nào cũng thích mê. Với xe máy điện Holla bé không chỉ được vui chơi, vận động thỏa thích mà còn giúp con hoàn thiện phát triển các kỹ năng vận động cơ thể.

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Giới thiệu về xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẹp mắt:

Khác hẳn so với các mẫu xe máy điện thông thường trước đây. Xe máy điện Holla HL-02181 thế hệ mới được đánh giá là chiếc xe có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và đẹp mắt:

- Cấu trúc thân xe: Được thiết kế mô phỏng chiếc xe thể thao phân khối lớn. Phần thân xe to bản thuôn dài, yên xe chỗ ngồi hơi võng xuống tạo độ an toàn chắc chắn cho bé khi ngồi trên yên xe, vận hành xe. Đặc biệt, phía trên được thiết kế mô phỏng chiếc bình xăng của dòng xe thể thao; vừa tạo điểm nhấn ngộ nghĩnh bắt mắt, vừa tạo thế cân bằng trong thiết kế của chiếc xe.

- Hệ thống trục xe: Hệ thống trục khung xe được cấu tạo kép, khung dây thép chịu lực chìm phía trong thân xe; khung nhựa đúc bao bên ngoài. Đây là thiết kế cải tiến giúp chiếc xe vô cùng chắc khỏe mà so với các dòng xe máy điện cùng phân khúc không có được. Chính vì thế, đây là điểm cộng lớn nhất của chiếc xe mà bất cứ khách hàng nào lựa chọn cũng đều rất hài lòng.

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Cấu tạo khung kép vô cùng chắc khỏe

- Mô hình bánh xe cân bằng thế kiềng 3 chân: Hệ thống bánh xe được cấu tạo theo mô hình thế kiềng 3 chân. Có 1 bánh phía trước nhỏ hơn so với 2 bánh xe to bản phía sau. Cấu trúc này tạo nên thế chân kiềng vô cùng vững chắc. Hai bánh xe phía sau thiết kế song song trên trục xe vững chắc giúp cho chiếc xe chịu được tải trọng tối đa. Cấu trúc chỉ có 1 bánh phía trước này sẽ giúp cho bé dễ dàng điều hướng xe, giảm lực cản để lái xe theo hướng mà bé mong muốn.

- Xe được tích hợp bảng điều khiển phía trên bề mặt xe, có các nút bấm giúp bé dễ dàng mở loa. Trong đó, có các bản nhạc vui nhộn, các câu chuyện thú vị và đèn LED nhấp nháy. Đây là điểm cộng khác biệt lớn nhất của xe máy điện Holla mà không có bất cứ chiếc xe máy điện nào cùng phân khúc có được.

- Xe được trang bị 1 bình Ắc quy chính Hãng với thông số 12V-5Ah. Với dung lượng của bình ắc quy này bé có thể vui chơi liên tục lên đến 8 tiếng liên tục.

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Tính năng phát nhạc vui nhộn cho bé yêu

Chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn:

Là sản phẩm của thương hiệu nhựa Holla, chiếc xe máy điện Holla HL-02181 được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và an toàn tối đa:

- Vỏ thân xe, giỏ đựng đồ phía sau được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Polypropylene. Đây là chất liệu nhựa cao cấp, không chứa tạp chất và các chất gây hại cho sức khỏe của con người và hoàn toàn không gây độc hại cho môi trường xung quanh. Đặc tính của chất liệu nhựa nguyên sinh này là có tính dẻo dai, đàn hồi tốt, liên kết cấu trúc rất bền vững tạo độ chắc chắn và bền đẹp tuyệt đối cho chiếc xe.

- Vỏ trục bánh xe, khung trục bánh xe, các chi tiết bàn để chân được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS. Với chất liệu này sẽ giúp cho các chi tiết luôn được chắc chắn nhất, chịu được lực tốt nhất, chịu được nhiệt; có tính đàn hồi và độ bền cơ học rất cao. Các chi tiết được loại bỏ hết các tạp chất gây hại nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

- Trục tay lái, trục khung xe được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn. Cấu tạo chìm phía trong nên sẽ không bị gỉ sét hoặc oxy hóa. Nếu quan sát bằng mắt thường sẽ không nhìn thấy phần khung hợp kim này lộ ra phía ngoài. Đây là thiết kế tạo nên độ tinh tế cho chiếc xe và giúp cho phần khung này được bền chắc nhất có thể.

- Tay lái phía trên, bề mặt bánh xe được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Đây là chất liệu có cấu trúc siêu bền, kết cấu chắc chắn, chịu được lực, chịu nhiệt tốt và đặc biệt có khả năng giãn nở theo nhiệt độ nhằm đảm bảo không bị bong nổ các chi tiết. Bề mặt bánh xe và tay nắm được đầu lái được cấu tạo các rãnh, tăng tính đàn hồi và chống trơn trượt tuyệt đối khi bé di chuyển.

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Thiết kế bánh xe gờ vân chống trơn trượt, giảm xóc tối đa

Giúp trẻ có những trải nghiệm vận động thú vị:

Không chỉ là món quà đầy ý nghĩa cho con vui chơi; xe máy điện Holla còn mang đến cho bé những trải nghiệm vận động vô cùng thú vị:

- Giúp bé hoàn thiện vận động thô: Việc bé sở hữu chiếc xe máy điện sẽ mang đến cho bé những phút giây vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, xe còn giúp bé rèn luyện vận động thô (vận động toàn bộ khối cơ của cơ thể), hoàn thiện vận động của đôi bàn chân, sự linh hoạt của đôi tay. Giúp con phát triển toàn diện thể chất, sức khỏe của cơ thể.

- Giúp con hoàn thiện vận động tinh, sự khéo léo: Để điều hướng được chiếc xe di chuyển trên đường; bé yêu của ba mẹ phải vận động sự linh hoạt của rất nhiều cơ quan trong cơ thể: Sự khéo léo của bàn chân khi giẫm lên bàn ga, tay lái điều chỉnh phía trước, mắt quan sát và định hướng xe theo mong muốn của mình. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan này sẽ giúp bé sẽ nhanh nhạy và quan sát tốt hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa không được tham gia các trò chơi vận động.

Xe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, bền đẹp

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Sau khi mua sản phẩm về, ba mẹ cần thao tác theo các bước sau để cho con sử dụng:

- Bước 1: Lắp ráp toàn bộ các chi tiết của xe theo hướng dẫn lắp đặt được kèm trong thùng phụ kiện (Hoặc xem chi tiết video hướng dẫn lắp đặt bên dưới).

- Bước 2: Kiểm tra sự chắc chắn của xe sau khi lắp ráp nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi vận hành chiếc xe.

- Bước 3: Mở cốp xe, cắm sạc ắc quy liên tục trong 10 tiếng. Khi ắc quy đầy bé có thể vui chơi vận động với xe liên tục lên đến 8 tiếng. Ba mẹ cho bé ngồi lên yên xe, cầm tay lái phía trước; cài đặt chế độ tiến hoặc lùi ở ngay trên nút gạt bên phải bảng điều khiển và chân phải nhấn ga để xe di chuyển về phía trước thật dễ dàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmXe máy điện trẻ em Cute Holla HL-02181
ModelHL-02181
Chất liệuHợp kim, nhựa ABS, cao su tổng hợp
Trọng lượng xe6.9kg
Kích thước mở xe85cm*30cm*48cm (DxRxC)
Kích thước đóng gói80cm*30cm*40cm (DxRxC)
Tải trọng an toàn tối đaTải trọng an toàn tối đa 20kg
Màu sắcTrắng đen - Đỏ đen
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 1-4 tuổi
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

Khánh Ưng

Kiên Giang mua này ở đâu?

Trả lời
15:47 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào anh Khánh Ưng! Shop có chính sách gửi hàng tận nhà toàn quốc. Địa chỉ mình ở Kiên Giang thời gian nhận hàng là 2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được đặt thành công (trừ các trường hợp sự cố do điều kiện khách quan đưa lại). Anh quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0962119922, nhân viên Shop sẽ tư vấn anh thêm. Cảm ơn anh đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
15:47 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook