Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0312-X

Còn hàng

950,000đ

850,000đ

Hồng

Xanh

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh, sắt mạ kẽm, sơn bóng
  • Màu sắc: Xanh nhạt, hồng nhạt
  • Kích thước bảng: Rộng 50cm x cao 68cm - 85cm
  • Kích thước ghế ngồi: Ghế ngồi: 24cm*32cm*36cm (CxRxS), tựa lưng 46cm
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 1-10 tuổi
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117 là đồ chơi thông minh giúp bồi dưỡng khả năng hội họa cho trẻ nhỏ. Bảng được thiết kế hình bầu dục cao, phía trên viền mô phỏng hình chú chim cánh cụt thật xinh xắn và đáng yêu; phía sau lưng bảng là chân đế cấu trúc hình chữ A trụ tạo độ vững chắc tuyệt đối cho bé khi thao tác vẽ tranh. Với chất liệu cao cấp, không chứa tạp chất nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Đặc biệt, các chi tiết của bảng được cấu tạo bo viền, mài nhẵn rất an toàn không gây nguy hiểm cho bé khi vui chơi, vẽ tranh.

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Giới thiệu bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Lắp ghép dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản:

Bộ bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla được sản xuất dựa trên nguyên lý lắp đặt sẵn những chi tiết quan trọng như: thân bảng, chân chữ A, giá đỡ chốt cố định. Sau khi mua sản phẩm ba mẹ chỉ việc lấy bảng ra khỏi thùng; mở chân chữ A thoải về phía sau rồi cài giá chốt cố định phía bên dưới; mắc giỏ đựng đồ phía trước lên phần đế dưới của bảng là hoàn thành. 

- Đối với phần ghế ngồi, ba mẹ lấy tấm nhựa đỡ lưng cài vào 2 chân trụ hai bên sau đó lấy ốc vít nhựa đi kèm vặn chặt cố định tựa nhựa với chân trụ là hoàn tất việc lắp ghế ngồi cho bé.

- Toàn bộ các chi tiết đều được định vị sẵn, ba mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc lắp đặt bảng vẽ cho con. Đặc biệt khi lắp đặt sản phẩm hoàn toàn không cần dùng bất cứ dụng cụ hỗ trợ như: cle, tuavit, kìm,... mà chỉ cần thao tác bằng tay.

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Láp ráp thật đơn giản

Cấu trúc chắc chắn, chất liệu cao cấp:

Là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi cho trẻ em và đồ dùng gia đình chất lượng cao Holla. Bảng vẽ thông minh Holla hình cánh cụt được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ:

- Phần ghế ngồi được làm từ nhựa nguyên sinh ABS, không chứa bất cứ tạp chất gây hại nào nên rất an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Đây là chất liệu cao cấp được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp sản xuất đồ dùng cần chịu lực, chịu nhiệt và độ bền cơ học cao như bàn ghế nhựa học sinh, thùng, chậu,...

- Phần thân của bảng vẽ được cấu trúc bởi 4 lớp với chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé cũng như gia đình: lớp vẽ ngoài cùng được làm từ sắt mạ kẽm phủ sơn chống gỉ sét đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao cho sản phẩm; lớp thứ hai được làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester cao cấp giúp kết nối chắc chắn tạo độ bền tối đa cho sản phẩm; lớp thứ 3 là lớp phủ được làm từ chất liệu nhựa PVC đây là chất liệu có độ cứng, chắc và chịu được lực rất tốt; lớp cuối cùng là lớp nhựa nguyên sinh polypropylene cao cấp, không chứa tạp chất gây hại nên an toàn cho bé và môi trường.

- Phần chân trụ chữ A, giá chốt cố định cùng các chi tiết nhỏ như giá để đồ dùng cho bé cài phía trước được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, có cấu trúc dày dặn, đàn hồi tốt và có độ bền cơ học cao.

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Cấu trúc chữ A chắc chắn tuyệt đối

Thiết kế thông minh cho từng giai đoạn phát triển của bé:

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117 cũng giống như tên gọi của mình, sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh, linh hoạt theo các giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ nhỏ:

- Bề mặt bảng vẽ được thiế kế rộng rãi 50cm cho bé thoải mái trải nghiệm hội họa, sáng tạo ra những bức tranh mà mình mong muốn.

- Chiều cao của bảng là 68cm; tuy nhiên phần giá đỡ phía dưới có thể nâng lên hoặc hạ xuống giúp cho bề mặt bảng điều chỉnh được chiều cao tối đa 85cm. Đây là thiết kế khá thông minh dành cho sự phát triển chiều cao của trẻ theo từng giai đoạn phát triển.

- Độ rộng chân đế chữ A có thể điều chỉnh trong khoảng từ 26cm đến 60cm. Độ choãi này sẽ giúp cho trẻ dễ dàng vẽ tranh ở mọi tư thế, hoặc trẻ có thể cùng bạn bè tham gia vẽ cùng một bức tranh ở mọi góc cạnh của bảng.

- Ghế ngồi của bộ sản phẩm được thiết kế độ thoải vừa phải, ôm khum giúp bé ngồi cảm giác thoải mái nhất. Với kích thước ghế cao 24cm từ mặt đất lên bề mặt ghế; chiều rộng 32cm; chiều sâu ghế 36cm và phần tựa lưng cao 46cm. Đây là kích thước lý tưởng cho lứa tuổi mầm non từ 1-6 tuổi. Tuy nhiên, với cấu trúc bảng điều chỉnh được độ cao lên đến 85cm thì bé 10 tuổi vẫn có thể sử dụng, lúc này bé dùng ghế của bàn học hoặc ghế tựa gia đình đều được.

- Ngoài ra, bộ bảng vẽ còn được trang bị thêm bộ số và các phép tính của toán học bằng nhựa nguyên sinh có gắn nam châm phía trong, 01 miếng mút xóa bảng, cùng với 05 cây bút dạ để bé thoải mái trải nghiệm hội họa.

Bảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117

Ghế ngồi to bản, chắc chắn, thoải mái

Khơi nguồn sáng tạo hội họa cho trẻ:

Với bảng vẽ thông minh Holla, không chỉ cho con những phút giây vui chơi mà còn mang đến rất nhiều ý nghĩa rèn luyện tư duy và kỹ năng cho trẻ nhỏ:

- Bảng vẽ sẽ giúp bé học chữ cái bằng cách viết lên trên đó, ngân nga đọc và ghép vần. Ngoài ra, còn giúp bé gắn chữ số nam châm lên đó để dần làm quen với những con số, làm quen dần với phép tính toán học.

- Với những chiếc bút dạ với màu sắc gốc (màu chuẩn) bé có thể tự do vẽ lên bảng những hình ảnh, những con vật, những đồ chơi theo trí tưởng tượng của riêng mình. Bé có thể dùng màu sắc phối hợp để tạo ra sự sinh động, tươi sáng cho bức tranh. Chính vì thế sẽ khơi nguồn hội họa cho trẻ ngay từ những năm đầu đời.

- Đã có khá nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: hội họa và âm nhạc sẽ ươm mầm sáng tạo, sự tư duy trực quan, tư duy logic,... cho trẻ rất tốt. Đặc biệt giai đoạn vàng (0-3 tuổi) trẻ nhỏ nhận biết thế giới xung quanh thông qua việc ghi nhớ nguyên mảng hình ảnh. Đó cũng chính là lý do ba mẹ nên sắm ngay cho con một chiếc bảng vẽ xinh xắn này nhé.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmBảng vẽ thông minh hình chim cánh cụt Holla HL-10117
Chất liệuNhựa nguyên sinh, sắt mạ kẽm, sơn phủ bóng
Màu sắcXanh nhạt, hồng nhạt
Kích thước bảngRộng 50cm x cao 68cm - 85cm
Kích thước ghế ngồiCao ghế ngồi: 24cm, rộng 32cm; sâu 36cm, cao tựa lưng 46cm
Kích thước đóng gói70cm*54cm*14cm (DxRxC)
Trọng lượng6kg
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 1 - 10 tuổi
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

A
Lê Quang Anh

Nội dung chi tiết, rõ ràng, sản phẩm chắc chắn, đẹp mắt. Rất đáng tiền

Trả lời
14:56 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào anh Quang Anh! Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm đồ chơi bảng vẽ thông minh cho bé Holla của MBMart và chia sẻ những cảm nhận của gia đình về chất lượng sản phẩm. Từ những chia sẻ của anh sẽ giúp các ba mẹ có căn cứ để quyết định mua sản phẩm cho con mình. Shop hy vọng bé yêu của gia đình mình sẽ thích chiếc bảng vẽ này. Chúc anh và gia đình năm mới sức khỏe - hạnh phúc và thành công ạ!
Trả lời
14:57 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook