Khay ăn cho bé Munchkin MK11469, 11470

đánh giá

Mã sản phẩm: BTCD-0063

Còn hàng

125,000đ

Hồng

Tím

Xanh dương

Xanh lá

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh PP cao cấp, an toàn
  • Kiểu dáng: Khay hình chữ nhật chia ngăn
  • Màu sắc: Xanh dương, xanh lá, hồng, tím
  • Kích thước: 21cm*16cm*3.5cm (DxRxC)
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 6 tháng - 5 tuổi
  • Thương hiệu: Munchkin - Mỹ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Khay ăn cho bé Munchkin MK11469, 11470 là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình có trẻ nhỏ bước vào giai đoạn ăn dặm. Khay được thiết kế chia làm 3 ngăn để ba mẹ đựng đồ ăn theo thực đơn ăn dặm của bé. Với chất liệu nhựa nguyên sinh PP, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng khay ăn. Điểm cộng rất lớn của sản phẩm là viền đế được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh TPE siêu mềm, có công dụng hút chặt đế khay xuống bề mặt bàn ăn, chống lật đổ khay khi bé ngồi ăn dặm.

Khay đựng đồ ăn dặm cho bé Munchkin MK11469, 11470

Khay đựng đồ ăn dặm cho bé Munchkin MK11469, 11470

Giới thiệu khay ăn cho bé Munchkin MK11469, 11470

Thiết kế chia ngăn, chống đổ, tiện dụng:

Là sản phẩm không thể thiếu trong hành trình chăm sóc con yêu của các bà mẹ bỉm sữa. Khay ăn cho bé Munchkin được thiết kế chia ngăn vô cùng thông minh, xinh xắn và tiện ích:

- Phần khay được thiết kế hình chữ nhật thuôn dài. Phía trong được chia làm 3 ngăn để ba mẹ đựng đồ ăn theo từng món ăn riêng biệt cho bé. Trong đó, ngăn to dài phía trong song song với 2 ngăn nhỏ bên cạnh. Việc chia ngăn sẽ giúp ba mẹ sắp xếp đồ ăn dặm cho con tiện dụng, khoa học; giúp kích thích sự tò mò thích thú của bé hơn khi ăn dặm.

- Phần đế khay được thiết kế bo viền, 3 điểm lỗ hút có tác dụng tạo ma sát hút chặt đế bát xuống bề mặt bàn ăn của ghế ăn dặm hoặc mặt bàn ăn của gia đình. Đây là thiết kế khá thông minh mà khay đựng đồ ăn cho bé Munchkin sở hữu.

- Thân khay đựng thức ăn cho bé được thiết kế khá sâu, ba mẹ có thể chứa khá nhiều món ăn cho con. Sản phẩm phù hợp dành cho bé từ giai đoạn tập ăn dặm cho đến khi đi học mẫu giáo vẫn có thể sử dụng để ăn cơm vẫn khá tiện lợi.

Khay đựng đồ ăn dặm cho bé Munchkin MK11469, 11470

Thiết kế chia ngăn tiện dụng

Chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp:

Khay ăn dặm chữ nhật chống trượt Munchkin cho bé là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp cùng quy trình sản xuất được kiểm định chặt chẽ đã cho ra đời sản phẩm chất lượng cao:

- Phần thân khay ăn dặm cho bé được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP, hoàn toàn không chứa chất gây hại BPA; đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé cũng như môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp này khay nhựa chống trượt có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 140oC. Có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng và máy rửa bát.

- Viền gân đế bên dưới đáy khay ăn dặm được làm từ chất liệu nhựa TPE, đặc tính đàn hồi tốt, mềm dẻo tạo ma sát cao. Đó cũng là lý do chất liệu được sử dụng để kết dính và chống lật đổ khi bé ăn dặm.

- Màu sắc của sản khay ăn dặm được sử dụng từ các hạt màu gốc (không phải màu pha tạp), được sử dụng trong công nghiệp sản xuất đồ dùng, đồ chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ và đồ dùng gia đình.

Khay đựng đồ ăn dặm cho bé Munchkin MK11469, 11470

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối cho bé

Giúp hình thành thói quen tốt cho bé khi ăn dặm:

Trong xu thế của xã hội hiện đại, việc áp dụng các phương pháp nuôi con khoa học đã được các mẹ bỉm sữa đưa vào thực tiễn khá nhiều. Trong đó, các phương pháp ăn dặm khoa học cũng được các mẹ quan tâm khá nhiều. Để các phương pháp ăn dặm đó thành công thì các dụng cụ hỗ trợ quá trình ăn dặm của bé là không thể thiếu và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không những mang đến cho bé sự trải nghiệm về phân biệt các món ăn, kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Khay ăn dặm còn mang đến ý nghĩa khá lớn lao, giúp hình thành thói quen ăn dặm đúng nơi quy định, đảm bảo vệ sinh an toàn và khoa học. Việc cho bé tập ăn vào khay, ăn hết phần ăn của mình cũng góp phần hình thành tính cách, nề nếp khi bé lớn lên; học cách tôn trọng đồ ăn, tôn trọng người đối diện trong bữa ăn hơn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmKhay ăn cho bé Munchkin MK11469, 11470
Chất liệuNhựa nguyên sinh PP an toàn, cao cấp
Kiểu dángKhay chia ngăn hình chữ nhật
Màu sắcXanh dương, xanh lá, hồng, tím
Kích thước sản phẩm21cm*16cm*3.5cm (DxRxC)
Kích thước đóng gói22cm*22cm*6cm
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 6 tháng - 5 tuổi
Thương hiệuMunchkin - Mỹ
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

V
Trang Vũ

Cho hỏi cái này đựng được trong lò vi song ko?

Trả lời
16:20 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Trang! Khay đựng đồ ăn dặm cho bé Munchkin MK11469, 11470 chị đang quan tâm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP cao cấp, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 140oC; dùng được trong lò vi sóng và máy rửa chén bát gia đình chị nhé. Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
16:20 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook