Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0266

Còn hàng

405,000đ

385,000đ

Nhỏ HL-10106

To HL-10105

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh PP, ABS
  • Đa chức năng: Bàn ghế cho bé ngồi, bàn lắp ghép lego
  • Bộ sản phẩm gồm: 01 bàn, 01 ghế, 70 miếng ghép lego nhỏ
  • Độ tuổi sử dụng: Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên
  • Kích thước mở: Bàn: 40cm*30cm*36cm (DxRxC); Ghế: 24cm*24cm*20cm (DxRxC)
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106 được thiết kế khá thông minh 2in1 vừa làm bàn cho bé vừa là đồ chơi lắp ghép thông minh. Bộ đồ chơi được cấu tạo bởi nhựa nguyên sinh PP, ABS không chứa tạp chất gây hại, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé cũng như môi trường. Đây sẽ là món quà mà bố mẹ giúp con yêu của mình có những giờ phút vui chơi, khám phá những chi tiết nhỏ xinh, thao tác ghép chúng lại với nhau để tạo thành hình khối; tạo thành những tác phẩm tuyệt vời theo trí tưởng tượng sáng tạo của con.

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Giới thiệu bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Thiết kế thông minh, xinh xắn:

Được biết đến như một sản phẩm đồ chơi thông minh dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, bộ bàn ghế lego Holla cỡ nhỏ được thiết kế khá tỉ mỉ, chi tiết, bắt mắt:

- Bề mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật khá rộng với kích thước dài 40cm*rộng 30cm; phía trên được tạo các chân trụ để ghép các miếng lego với mặt bàn để tạo thành khối vững chắc; đặc biệt thiết kế chia bề mặt bàn làm 4 màu sắc riêng biệt cho bé có cảm giác thích thú khi chơi. Phần phía dưới bề mặt được thiết kế khoang chứa giúp bé cất gọn những miếng lego nhỏ xinh thật gọn gàng sau khi chơi.

- Phần sườn bên cạnh của mặt bàn được thiết kế 4 chốt nối để cắm chân bàn, đảm bảo độ vững chắc tuyệt đối cho bé khi chơi. Thiết kế lỗ cắm hình ống rộng có thể tháo chân bàn ra linh hoạt khi không sử dụng hoặc bé có thể mang theo bộ đồ chơi khi gia đình di chuyển, du lịch hoặc picnic đều khá tiện.

- Phần chân bàn được thiết kế đúc nguyên khối trụ cứng, đầu nhỏ phía trên có các gờ gioăng giúp lắp chắc chắn vào phần mặt bàn khi bé chơi; đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế thêm 4 cút nối dài giúp nối chân đế để nâng cao bàn lên mức mong muốn. 

- Ghế ngồi được thiết kế 4 trụ đứng vững chắc, phía sau có thiết kế ngai tựa hình tai thỏ (Phần này có tác dụng trang trí cho ghế trở nên sinh động, không hỗ trợ bé ngả tựa vào). Với thiết kế xinh xắn này sẽ giúp các bé thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Toàn bộ các chi tiết được thiết kế tinh tế, bo viền nhẵn đảm bảo an toàn không gây nguy hiểm cho các bé khi chơi.

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Thiết kế xinh xắn, tiện dụng

Đa chức năng cho trẻ thỏa sức sáng tạo:

Được mệnh danh là bộ bàn ghế đa năng 2in1, bởi thiết kế thông minh và tính năng sử dụng tuyệt vời trong một sản phẩm:

- Ở tính năng lắp ráp thành bộ bàn ghế đơn thuần: Bé yêu của ba mẹ có thể tự do vẽ tranh, tô màu, trưng bày đồ chơi sáng tạo của riêng mình lên trên bộ bàn ghế đó. Ba mẹ chỉ cần lật ngược để có bề mặt nhẵn mịn cho con.

- Ở tính năng bộ lắp ghép lego: Các bé được tự do khám phá những miếng ghép xinh xắn đủ màu sắc, mẹ chỉ cần lật bề mặt có đế ghép lên phía trên là bé có thể tự do sáng tạo, lắp ghép lego thành những hình khối theo trí tưởng tượng của riêng mình.

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Có thể làm bàn cho bé tô vẽ hoặc làm bàn lắp ghép lego

Chất liệu cao cấp, an toàn:

Là sản phẩm đồ chơi mô hình lắp ghép khá thông minh, bộ bàn ghế lego Holla cỡ nhỏ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé:

- Bề mặt bàn, các chi tiết lắp ghép được làm từ nhựa nguyên sinh polypropylene (nhựa PP) cao cấp, không chứa tạp chất gây hại cho sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa đặc biệt an toàn ngay cả khi bé vô tình ngậm vào miệng.

- Phần chân bàn, chân ghế, tai ghế được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS: một trong những dòng nhựa an toàn, không chứa chất gây hại đặc biệt có độ bền cơ học cao, chịu được lực tốt giúp sản phẩm trở nên bền chắc theo thời gian.

- Màu của từng chi tiết được sử dụng sơn gốc dùng trong công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và đồ chơi nên rất an toàn, không bị phai nhòe và đặc biệt là màu sắc chuẩn; điều này giúp cho các bé có trải nghiệm nhận biết màu sắc rất tốt.

Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106

Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho bé

Mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị:

Sở hữu bộ bàn ghế lắp ghép lego Holla cỡ nhỏ, bé yêu của ba mẹ sẽ có những phút giây trải nghiệm cực kỳ thú vị:

- Từng chi tiết nhỏ lắp ghép lại với nhau sẽ cho con những hình thù ngộ nghĩnh, từ đây phát huy được tính sáng tạo, tư duy logic của con khi tham gia lắp ghép bộ đồ chơi.

- Để ghép được những chi tiết nhỏ lại thành những hình khối mình mong muốn đòi hỏi bé phải có sự kiên trì, đây cũng là điểm giúp bé rèn luyện sự tập trung, sự kiên trì và đặc biệt rèn luyện vận động tinh (sự khéo léo của đôi bàn tay).

- Có bộ bàn ghế lắp ghép, các bé có thể chơi cùng nhau theo nhóm, chơi cùng bố mẹ. Giúp gắn kết các thành viên với nhau, các bé có tinh thần đoàn kết và học hỏi lẫn nhau tốt hơn; tiền đề cho kỹ năng làm việc nhóm khi bé lớn lên.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmBộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106
Chất liệuNhựa PP, nhựa ABS, sơn gốc
Chức năngĐồ chơi lắp ghép, bàn ghế ngồi cho bé
Kích thước mởBàn: 40cm*30cm*36cm (DxRxC); Ghế: 24cm*24cm*20cm (DxRxC)
Kích thước đóng gói47cm*41cm*10cm (DxRxC)
Trọng lượngĐóng gói: 2.1kg; Các chi tiết: 1.8kg
Màu sắcĐa sắc (Trắng, xanh, vàng, cam,...)
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

4 Đánh giá

P
Cao Phương

Đẹp thật, chỉ tội hơi đắt

Trả lời
20:53 24/09/2023
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào chị Cao Phương! Máy ảnh tạo bong bóng Umoo UM-1076 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi; thân thiện với môi trường xung quanh. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Umoo nên giá thành phù hợp với chất lượng chị nhé. Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
20:53 24/09/2023
T
Vũ Văn Thắng

Hàng chuẩn xịn đấy, nhưng nó nhỏ hơn so với tưởng tượng

Trả lời
20:48 24/09/2023
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào anh Thắng! Sản phẩm Bộ bàn ghế Lego đa năng Holla cỡ nhỏ HL-10106 có kích thước bàn là 40cm*30cm*36cm (DxRxC), có kích thước khá to dùng được cho bé từ 1-10 tuổi chị nhé. Cảm ơn chị đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
20:48 24/09/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook