Cốc uống nước cho bé Thái Lan

đánh giá

Mã sản phẩm: BTCD-0001

Còn hàng

55,000đ

  • Nhựa cao cấp an toàn
  • Có nắp, có tay cầm tiện lợi
  • Màu sắc : Xanh, Hồng
  • Xuất xứ :Thái Lan

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Với một chiếc Cốc uống nước cho bé Thái Lan sẽ thật dễ dàng và tiện lợi cho bé để tập cầm cốc uống nước một mình mà không cần tới sự hỗ trợ của cha mẹ, cùng với chất liệu nhựa an toàn và có nắp đậy kèm theo sẽ là lựa chọn thật an toàn khi mẹ cho bé dùng cốc này.

Cốc uống nước cho bé Thái Lan
Cốc uống nước cho bé Thái Lan

Thông tin nổi bật của cốc uống nước cho bé

Đặc điểm nổi bật của cốc uống nước cho bé Thái Lan là chất liệu nhựa an toàn và có nắp đậy kèm theo. Với chất liệu nhựa an toàn, cốc uống nước này đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé, đồng thời còn dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Nắp đậy kèm theo giúp ngăn ngừa việc nước tràn ra ngoài và giữ cho nước luôn trong tình trạng sạch sẽ. Điều này làm cho cốc uống nước cho bé Thái Lan trở thành một lựa chọn an toàn và tiện lợi khi mẹ dùng cho bé.

Chất liệu cao cấp, an toàn

- Cốc tâp uống cho bé được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa bất kỳ chất độc hại nào do đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

- Sản phẩm có thể đựng được cả nước nóng và nước nguội mà không làm ảnh hưởng gì tới chất lượng.

- Bề mặt cũng như thành cốc được làm nhẵn, mịn nên trẻ có thể thoải mái tự uống nước mà không sợ gây thương tích cho làn da của bé.

ly uống nước cho bé
Tiện lợi sử dụng

Thiết kế tiện lợi sử dụng

- Cốc có thiết kế tay cầm có thể luồn ngón tay vào do đó rất tiện lợi cho việc cầm và giữ cốc cho bé uống hay dễ dàng cho bé khi tự tập cầm cốc để uống.

- Với nắp đi kèm, mẹ sẽ không còn phải lo đồ uống của trẻ bị các loại côn trùng bám vào gây mất vệ sinh nữa.

cốc uống nước cho bé
Cốc sâu lòng dễ đựng

- Thiết kế cốc sâu lòng, thành cao vừa phải do đó mẹ có thể sử dụng cho bé từ độ tuổi sơ sinh cho tới khi lớn rất tiện lợi.

- Có 2 màu xanh và hồng để mẹ lựa chọn cho phù hợp với giới tính và sở thích của từng bé.

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tên sản phẩm Cốc uống nước cho bé Thái Lan
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Xanh, hồng
Kích thước Đường kính 7cm
Xuất xứ Thái Lan

Hơn nữa, cốc uống nước cho bé Thái Lan còn rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đổ nước vào cốc và đậy nắp kín, sau đó trao cho bé. Bé có thể dùng cốc này mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến sự hỗ trợ của cha mẹ. Điều này giúp bé dễ dàng thỏa sức khát nước và phát triển thói quen uống nước đúng lúc và đủ lượng.

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội và tính năng thông minh, cốc uống nước cho bé Thái Lan thật sự là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình phát triển của bé yêu. Bạn hãy nhanh tay sắm cho bé một chiếc cốc uống nước Thái Lan để bé có thể tập cầm cốc và hưởng lợi từ những lợi ích mà sản phẩm mang lại nhé!

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

H
Hiên

Cốc có đựng được nước nóng không Shop?

Trả lời
17:02 20/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Hiên! Sản phẩm cốc uống nước Thái Lan cho bé chị đang quan tâm có với chất liệu nhựa an toàn cho bé và chịu được nhiệt cao nên có thể đựng được nước nóng 100oC chị nhé. Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
17:02 20/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook