Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0432

Còn hàng

1,150,000đ

970,000đ

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh PP, PE
  • Màu sắc: Trắng kết hợp đen
  • Chức năng: Xe ô tô bập bênh và chòi chân
  • Độ tuổi: Dành cho bé từ 1-4 tuổi
  • Tải trọng: Tải trọng an toàn tối đa 18kg
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175 là đồ chơi vận động được kết hợp 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm: bé vừa có thể vui chơi bập bênh vừa có thể tháo ra chuyển đổi thành 1 chiếc xe chòi chân vô cùng xinh xắn. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hình ô tô siêu xinh xắn, gọn gàng, bắt mắt. Sản phẩm dành riêng cho các bé ở lứa tuổi 1-4 tuổi. Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại nên rất an toàn cho sức khỏe của bé cũng như môi trường xung quanh.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Giới thiệu đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Thiết kế thông minh, đa năng, tiện dụng:

Là món đồ chơi vận động được kết hợp xe bập bênh cho bé và xe ô tô chòi chân. Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175 được các ba mẹ sắm làm quà cho con và đánh giá rất cao về thiết kế, tính năng:

- Phần thân xe được thiết kế hình ô tô kiểu dáng cổ điển. Volane to bản phía trên giúp bé dễ dàng cầm nắm khi chơi bập bênh cũng như ở tư thế chòi chân. Hệ thống bánh xe to bản, cấu trúc đúc khối vô cùng cân đối và vững chắc. Phần ghế ngồi được thiết kế hơi vòm, yên xe to bản, phía cuối yên xe có điểm tựa lưng giúp bé vô cùng thoải mái khi ngồi trên xe. Phía trước đầu xe được thiết kế cách điệu mô phỏng chiếc đèn pha vô cùng tinh tế, mạnh mẽ, sang trọng.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Thiết kế loa phát nhạc bên trong volan vô cùng tiện lợi

- Phần đế bập bênh được thiết kế cong vòm, hai đầu có độ dốc 40o là điểm dốc vô cùng lý tưởng dành cho bé khi chơi trò bập bênh cùng xe ô tô. Ở tư thế đồ chơi bập bênh cho bé ba mẹ sẽ đặt chiếc ô tô xinh xắn gắn lên phía trên của đế bập bênh, cùng với khóa chốt bằng nhựa chắc chắn tuyệt đối. Khi chuyển đổi sang tư thế xe chòi chân ba mẹ chỉ cần nhấc xe ra khỏi đế bập bênh và để xuống đất là bé sẽ có ngay 1 chiếc xe chòi chân vô cùng khỏe khoắn.

- Ngoài ra, xe còn được thiết kế trang trí bằng những chi tiết phụ vô cùng sinh động, tạo điểm nhấn bắt mắt cho chiếc xe: Họa tiết số ở chính giữa yên xe được bo viền xinh xắn; nắp ốp ngoài bánh xe được cách điệu màu trắng; hộp nhạc trang bị bên trong volane vô cùng tinh tế với những bài nhạc vui nhộn cho bé.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Thiết kế đế bập bênh với độ dốc 40o hợp lý, khoa học

Chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp:

Là đồ chơi đến từ thương hiệu nổi tiếng Holla, sản phẩm được làm từ chất liệu vô cùng cao cấp, bền đẹp và an toàn tuyệt đối cho bé khi chơi:

- Toàn bộ các chi tiết: thân xe, đế bập bênh, trục tay lái được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Polypropylene, với chất liệu cao cấp đã loại bỏ tạp chất gây hại nên đặc biệt an toàn cho bé khi chơi. Đây cũng là chất liệu có đặc tính đàn hồi tốt, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt nên mang đến sản phẩm có độ bền cơ học cao. Hệ thống bánh xe được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PE cao cấp, với đặc tính mềm dẻo, đàn hồi tốt, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Chuyển đổi linh hoạt 2 tính năng bập bênh và chòi chân

- Phía chính giữa khung xe chịu lực được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, tạo độ chắc khỏe tuyệt đối khi bé ngồi chơi trên yên xe. Ngoài ra, yên xe còn được trang bị 1 tấm đệm lót êm ái bằng chất liệu vải tổng hợp dệt thưa, giúp bé có được cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi ngồi trên yên xe bập bênh hoặc chòi chân.

- Màu của sản phẩm là màu gốc của các hạt nhựa, hoàn toàn không chứa các tạp chất độc hại. Ngoài ra, với màu gốc này sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cao, màu sắc tươi sáng, không nhòe, không bị phai màu.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Bánh xe với chất liệu cao cấp, êm ái, nhẵn mịn

Giúp rèn luyện vận động cho bé:

Không chỉ là món đồ chơi vận động đơn thuần cho bé. Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175 còn mang đến rất nhiều ý nghĩa dành cho bé yêu của ba mẹ:

- Giúp con có những giây phút vui chơi thỏa thích sau những giờ sinh hoạt, học tập căng thẳng. Với món đồ chơi xinh xắn này, bé yêu của ba mẹ sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị giống như được đi các khu vui chơi.

- Cùng chơi với bập bênh, xe chòi chân bé còn được rèn luyện thể chất. Hoàn thiện kỹ năng vận động thô (vận động của chân, tay và các khối cơ trong cơ thể). Rèn luyện khả năng quan sát, điều hướng và sự kết hợp khéo léo linh hoạt giữa hoạt động của bàn chân và đôi tay khi bé điều khiển xe. Một món đồ chơi mà bất cứ bé nào cũng thích mê còn mang đến vô vàn những lợi ích rèn luyện vận động, thể chất để các bé có một sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi hoạt động.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Cho con những phút giây vui chơi vận động thỏa thích

Đồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175

Kích thước mở của sản phẩm

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmĐồ chơi bập bênh cho bé hình ô tô Holla 2in1 HL-10175
ModelHL-10175
Chất liệuNhựa nguyên sinh PP, nhựa PE, hợp kim
Màu sắcTrắng kết hợp đen
Đa chức năngBập bênh hình ô tô - Xe chòi chân hình ô tô
Kích thước mở80cm*30cm*46cm (DxRxC) - Cao ghế 25cm, dài ghế 24cm
Kích thước đóng gói82cm*33cm*39cm (DxRxC)
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 1-4 tuổi
Trọng lượng sản phẩm4.85kg
Tải trọng tối đa18kg
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

1 Đánh giá

V
Xuyên Vũ

Dùng được cho bé từ mấy tuổi zậy Shop?

Trả lời
16:11 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook