Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0558

Còn hàng

550,000đ

520,000đ

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh HDPE
  • Kiểu dáng: Đồ chơi bập bênh hình sư tử
  • Kích thước mở: 72cm*35cm*48cm (DxRxC)
  • Tải trọng: Tải trọng an toàn tối đa 20kg
  • Độ tuổi: Dành cho bé từ 1-6 tuổi
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210 là đồ chơi vận động dành cho trẻ nhỏ. Với thiết kế tạo hình chú sư tử dũng mãnh, chiếc ghế ngồi vô cùng thoải mái, vững chắc. Mang đến cho bé những phút giây vui chơi vận động thật bổ ích. Cầu trượt được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi, đồng thời đây cũng là chất liệu nhựa hoàn toàn thân thiện với môi trường sống xung quanh. Bộ đồ chơi sẽ là gợi ý tuyệt vời làm quà tặng cho bé yêu của ba mẹ trong các dịp lễ, tết.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

Giới thiệu đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

Thiết kế chắc chắn, khoa học, ngộ nghĩnh:

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210 là món đồ chơi vận động được đánh giá cao về thiết kế chắc chắn, khoa học, hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu:

- Phần thân bập bênh được thiết kế kiểu dáng cách điệu. Ghế ngồi được thiết kế to bản, rộng rãi và an toàn tuyệt đối. Hai bên là 2 thành cao chịu lực chính được thiết kế mô hình chú sư tử với sự kết hợp của họa tiết bánh xe vô cùng xinh xắn. Thành chịu lực được thiết kế to bản, chắc chắn vừa làm thành chịu lực vừa làm vách ngăn an toàn cho bé.

- Phần đế bập bênh được thiết kế góc nghiêng lý tưởng (khoảng 40o - 45o), với cấu trúc hình cánh cung vô cùng tinh tế; giúp cho chiếc bập bênh vô cùng bon, dễ dàng sử dụng mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ khi chơi bập bênh.

- Phần ghế ngồi được thiết kế giống hệt với mô hình chiếc ghế ngồi ăn dặm của bé. Khoang ngồi rộng rãi, có điểm tựa phía sau giúp bé thoải mái nhất khi ngồi; phía trước được thiết kế đai cứng bảo vệ có độ cao tương đương với phần ngực của bé khi ngồi trên ghế. Đây là thiết kế được đánh giá cao về độ an toàn và chắc chắn.

- Đặc biệt bề mặt đai cứng của ghế ngồi được tích hợp bàn nhạc có loa âm thanh. Âm thanh vui nhộn mang đến cho bé những phút giây vui chơi vô cùng thoải mái.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

Thiết kế góc nghiêng 40o vô cùng lý tưởng cho bé thỏa sức vận động

Chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp:

Thú bập bênh cho bé hình sư tử đến từ thương hiệu nổi tiếng Holla. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và bền đẹp tuyệt đối:

- Thân bộ đồ chơi bập bênh: Thành chịu lực cánh cung hai bên; thân ghế ngồi; đai cứng bảo vệ và các chi tiết nhỏ của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cao cấp HDPE. Đây là chất liệu hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé khi chơi. Với đặc tính dẻo dai, đàn hồi tốt, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt cho ra đời sản phẩm có độ bền cơ học cao.

- Màu sắc của sản phẩm là chất liệu màu tự nhiên gốc nước; hoàn toàn không chứa tạp chất gây hại nên đặc biệt an toàn ngay cả khi trẻ vô tình ngậm vào miệng. Với chất liệu màu này sẽ mang đến cho sản phẩm có màu sắc tươi sáng, chân thực, sắc nét và hoàn toàn không bị phai màu sau khoảng thời gian khi bé chơi.

do-choi-bap-benh-cho-be-hinh-su-tu-hl-10210-9

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, bền đẹp

Rèn luyện vận động cho bé rất tốt:

Giai đoạn từ 12 tháng tuổi trở lên, bé bước vào giai đoạn hình thành và phát triển vận động. Đó cũng chính là lý do vì sao ba mẹ thường có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm đồ chơi vận động cho con. Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210 mang đến cho bé những phút giây trải nghiệm và vận động vô cùng hữu ích. Bé được hoàn thiện các kỹ năng cơ bản của vận động thô (vận động toàn cơ thể, các khối cơ, vận động chân tay). Vận động đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện của cơ thể. Đây cũng chính là lý do ba mẹ nên tham khảo các món đồ chơi vận động khi bé bước vào giai đoạn từ 12 tháng tuổi trở lên.

Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210

Từng chi tiết được bo viền nhẵn mịn, an toàn tuyệt đối

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmĐồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210
Mã sản phẩmHL-10210
Chất liệuNhựa nguyên sinh cao cấp HDPE
Kiểu dángĐồ chơi bập bênh hình sư tử
Màu sắcTrắng kem
Kích thước sản phẩm72cm*35cm*48cm (DxRxC)
Kích thước đóng gói72cm*49cm*11cm (DxRxC)
Trọng lượng3.7kg
Tải trọngTải trọng an toàn tối đa 20kg
Độ tuổiDành cho bé từ 1-6 tuổi
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

L
Bảo Lộc

Nhắn cho tôi kích thước của bộ này

Trả lời
14:21 19/10/2023
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào anh Bảo Lộc! Đồ chơi bập bênh cho bé hình sư tử HL-10210 anh đang quân tâm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE. Sản phẩm được thiết kế mô phỏng hình chú sư tử oai phong. Với kích thước mở 72cm*35cm*48cm (DxRxC); chịu được tải trọng tối đa 20kg. Sản phẩm phù hợp cho bé 1-6 tuổi rèn luyện vận động phát triển thể chất. Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
14:22 19/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook