Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151

đánh giá

Mã sản phẩm: DGD-0051

Còn hàng

599,000đ

499,000đ

Cam

Xanh

  • Chất liệu : Nhựa PP + PU an toàn
  • Cân nặng 2.8kg
  • Kích thước ghế : 116 x 38.3 x 27.4 cm (DxRxC)
  • Màu sắc : Xanh, cam
  • Độ tuổi sử dụng : 0-10 tuổi
  • Thương hiệu : Holla

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 là phiên bản mới nhất 2022 của thương hiệu Holla với rất nhiều cải tiến vợt trội mang tới một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ. Không chỉ thay đổi về thiết kế để bé dễ nằm, ba mẹ dễ gội mà ghế còn có thể sử dụng được cho trẻ nhỏ từ độ tuổi sơ sinh. Bên cạnh đó, ghế gội đầu HL-03151 còn có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản cũ chỉ 2.8kg. Tính năng gấp gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong nhà sau khi bé sử dụng gội đầu. Holla mang tới cho ba mẹ 2 màu xanh và cam để lựa chọn cho bé.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP ĐẶT GHẾ GỘI ĐẦU HOLLA HL-03151

Thông tin nổi bật của Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151

Một điểm đáng kể là thiết kế của ghế đã được điều chỉnh để bé dễ nằm và ba mẹ dễ gội. Điều này giúp tạo sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, ghế còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ độ tuổi sơ sinh. Điều này thực sự là một điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 xanh cam
Holla - Thương hiệu an toàn cho bé

Chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường và an toàn cho bé

- Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, một loại nhựa được chứng nhận an toàn không chứa chất độc hại và được phép sử dụng trong công nghiệp sản xuất đồ dùng cho bé. Đặc biệt, đây là chất liệu rất thân thiện với môi trường do đó là sản phẩm an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn

- Bề mặt ghế được làm nhẵn cùng chi tiết đều được thiết kế bo tròn và không chứa các cạnh sắc đảm bảo cho bé thoải mái tiếp xúc mà không gây tổn thương tới da bé.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Đệm đỡ đầu êm ái

- Phần đệm gối đầu của ghế với lớp bên trong là mút xốp êm ái đàn hồi tốt, còn lớp bên ngoài được làm bằng chất liệu da PU tổng hợp không mùi và an toàn cho bé.

- Chân ghế dày dặn, chắc chắn với phần đế chống trơn trượt giữ cho ghế không bị xê dịch khi gội đầu.

Phần đỡ đầu rộng rãi, điều chỉnh được

- Nếu như phiên bản ghế gội đầu MB-689 phần đệm đỡ đầu được thiết kế với kiểu dáng hình bán nguyệtthì phiên bản mới HL-03151 này được thiết kế to hơn hình elip do đó đỡ được đầu nhiều hơn và bé sẽ luôn có cảm giác dễ chịu ngay cả khi nằm gội đầu lâu.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Gối đầu êm ái

- Với tính năng điều chỉnh được độ nông và sâu của phần đỡ đầu, ghế gội đầu cho bé Holla HL-0315 cho phép ba mẹ lựa chọn mức độ phù hợp với kích cỡ cơ thể cũng như độ tuổi của bé để bé có tư thế nằm thoải mái nhất.

Có 4 nấc điều chỉnh đỡ mông

- Phần đỡ mông kích thước rộng rãi với hai bên hơi lõm có tác dụng ôm gọn vào mông bé mà không làm trẻ bị mỏi.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
4 nấc đỡ mông bé

- Với 4 nấc điều chỉnh, trong đó nấc cao nhất phù hợp với trẻ sơ sinh, còn với trẻ lớn hơn thì tùy vào chiều cao của từng bé mà ba mẹ điều chỉnh lại khay đỡ mông và lắp vào nấc phù hợp trên ghế. 

Tay vịn chắc chắn, đảm bảo an toàn

Tay vịn 2 bên được bố trí ở chính giữa của ghế có tác dụng giữ cho bé luôn an toàn và không bị trượt ra ngoài khi nằm gội đầu. Và với thiết kế dạng tay bám, bé có thể nắm trực tiếp vào phần tay vịn này khi gội đầu.

Khay chứa nước rộng rãi

Với kích thước rộng rãi đường kính 22cm và độ sâu 14cm, khay chứa không chỉ đựng được rất nhiều nước mà bố mẹ lại rất dễ dàng thao tác gội đầu cho bé.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Khay chứa nước siêu rộng

Ngoài ra, ở phía đáy của khay chứa còn có van thoát nước để dẫn trực tiếp nước thải ra ngoài. Do đó, ba mẹ có thể gội đầu cho bé trong nhà hay bất kỳ nơi nào, chỉ cần lắp thêm đường ống dẫn nước vào khay chứa rồi kéo dây dẫn ra nơi chứa nước thải là được.

Tính năng gấp gọn tiện lợi

Tính năng gấp gọn của Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 cho phép có thể cất gọn trong nhà sau khi bé gội đầu, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã tiết kiệm được đáng kể diện tích trong gia đình. Một tính năng cực kỳ tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của rất nhiều bậc phụ huynh.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Gấp gọn dễ dàng

Sử dụng được cho bé từ sơ sinh

Với độ nghiêng thoai thoải cùng phần bé nằm rộng rãi, Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 10 tuổi. Do đó, chỉ cầu đầu tư một chiếc ghế gội đầu là bé có thể sử dụng từ nhỏ cho tới lớn mà ba mẹ lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tên sản phẩm Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151
Chất liệu Nhựa PP + PU
Màu sắc Xanh, cam
Kích thước mở ghế 116 x 38.3 x 27.4 cm (DxRxC)
Kích thước đóng thùng 39 x 17 x 53 cm (DxRxC)
Kích thước khay chứa nước Sâu 14cm, Rộng 22cm
Cân nặng 2.8kg
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh - 10 tuổi
Thương hiệu Holla
Nhập khẩu và PP bởi Công Ty TNHH Pomo Việt Nam
Xuất xứ Trung Quốc

Không chỉ mang lại những tiện ích đáng kinh ngạc, Holla còn mang đến hai màu sắc lựa chọn cho ba mẹ, đó là xanh và cam. Với sự đa dạng về màu sắc, ba mẹ có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp với sở thích và cá nhân hóa cho bé yêu của mình.

Ghế gội đầu cho bé Holla HL-03151 thực sự là một sản phẩm đáng giá và đáng mua sắm. Với những cải tiến độc đáo, tiện ích tối đa và sự an toàn tuyệt đối cho bé, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

H
Minh Huệ

Có sẵn tại CH ko shop

Trả lời
15:45 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Minh Huệ. Dạ Shop có sẵn cả 2 màu tại cửa hàng chị nhé. Mời chị qua địa chỉ Số 442 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, HN. Cảm ơn chị đã quan tâm tới sản phẩm của MB Mart !
Trả lời
15:45 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook