Phấn rôm tinh bột gạo Chicco

đánh giá

Mã sản phẩm: MP-0028

Còn hàng

229,000đ

  • Chiết xuất từ bột gạo, làm dịu mát
  • Chống rôm sảy, hăm cho bé Không chứa cồn và chất tạo màu
  • Khối lượng tịnh: 150gr
  • Dành cho bé từ sơ sinh trở lên Nhập khẩu từ Ý

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Phấn rôm tinh bột gạo Chicco là sản phẩm hoàn hảo giúp ba mẹ xua tan những cơn đau, ngứa ngáy khó chịu trên da bé, sản phẩm có trọng lượng 150gr được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, phù hợp cho trẻ có độ tuổi từ sơ sinh. Trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn người lớn, kết hợp với thời tiết nắng nóng vào mùa hè sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bệnh về da gây khó chịu cho bé, trong đó bệnh dễ mắc nhất ở trẻ sơ sinh phải kể đến rôm sảy. 

Phấn rôm tinh bột gạo Chicco-1
Phấn rôm Chicco với thành phần chính là tinh bột gạo

Dấu hiệu nhận biết trẻ mắc bệnh rôm sảy là khi da bé xuất hiện các mẩn đỏ ngứa ngáy, khó chịu. Rôm sảy xảy ra khi các ống của tuyến mồ hôi bị tắc nghẽn, vỡ ra dẫn đến mồ hôi bị rò rỉ vào các mô của ra xung quanh ống gây ra phản ứng làm viêm. Chính vì vậy rôm sảy thường xuất hiện ở các vị trí mà bé đổ nhiều mồ hôi nhất, và lại có làn da mỏng nhạy cảm nhất như cổ bé, ngực bé, trán và lưng. Tuy nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào thói quen sinh hoạt, vui chơi của từng bạn.

Thành phần tuyệt vời của phấn rôm tinh bột gạo Chicco

Phấn rôm Chicco có chứa kẽm Oxyd ngăn cản sự mất dịch của mô, đồng thời nó còn có tính kháng khuẩn giúp bảo vệ các vùng da bị viêm nhiễm khỏi bị tổn thương. Đồng thời chất allantoin trong phấn rôm Chicco có tác dụng điều trị rôm sảy, giúp da phục hồi nhanh hơn, không để lại sẹo.
Phấn rôm Chicco được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột gạo nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, sản phẩm không chứa các chất nhân tạo như: cồn, chất tạo màu, không chứa parabens.  Phấn rôm Chicco giúp dưỡng da bé, làm mát da bé mà không gây ra kích ứng da bé.

Hướng dẫn sử dụng phấn rôm hiệu quả

  • Trước khi bôi phấn rôm lên vị trí rôm sảy mẹ cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho bé và lau khô da bé để loại bỏ hết các vi khuẩn tiềm ẩn gây ra tổn thương da cho bé. 
  • Lấy phấn rắc đều lên vị trí bị rôm sảy, rồi thoa đều khắp vùng da bị viêm nhiễm, hãy sử dụng lượng phấn rôm vừa đủ, tránh bôi nhiều để bé có thể đưa tay nghịch rồi cho phấn rôm vào miệng, mắt.
  • Mẹ nên bôi phấn rôm trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối đa nhất, vì ban đêm là khoảng thời gian da được tái tạo lại tốt nhất.
Phấn rôm tinh bột gạo Chicco-2
An toàn, lành tính cho làn da nhạy cảm của bé

Những lưu ý mẹ nên biết

  • Phải vệ sinh sạch sẽ vùng ra bị rôm sảy trước khi bôi phấn rôm lên
  • Không bôi phấn rôm cho trẻ ở những nơi có gió thổi mạnh để tránh phát tán phấn rôm vào mắt mà các vị trí không mong muốn khác
  • Đặc biệt cẩn thận tránh làm phấn rôm vương vào mắt và mũi làm ảnh hưởng khả năng hô hấp của bé.
  • Không được thoa phấn rôm lên vùng mặc đồ bơi của bé, cụ thể ở đây là phía trong đùi, xung quanh âm hộ bé để phòng ngừa nguy cơ có thể gây ung thư cho bé.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

A
Diệu Anh

Phấm rôm dùng rất hiệu quả, giúp làn da mỏng manh của bé nhanh hồi phục do bị rôm sảy hay hăm tã.

Trả lời
08:28 20/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Dạ em chào chị Diệu Anh, em cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm bên em ạ!
Trả lời
08:28 20/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook