Bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141

đánh giá

Mã sản phẩm: DGD-0075

Còn hàng

220,000đ

00
00
00
03

125*85*40

150*100*50

180*135*60

210*135*60

  • Chất liệu: Nhựa PVC
  • Màu sắc: Xanh
  • Kích thước: 130 - 150 - 180 -210cm
  • Thiết kế: 3 tầng
  • Thương hiệu: Umoo
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141 là sản phẩm nổi bật về chất liệu an toàn và rất tiện dụng cho gia đình có không gian rộng rãi. Với các kích thước linh hoạt từ 125 - 210cm; bể sẽ mang đến cho bé không gian vui chơi với nước vô cùng thú vị ngay tại nhà. Bể bơi Umoo được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PVC; dẻo dai đàn hồi tốt và không chứa tạp chất gây hại nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Đặc biệt, thành bể được trang trí bằng những họa tiết vô cùng xinh xắn và ngộ nghĩnh: hình cây, hình thú,… Thiết kế 3 tầng có van bơm hơi độc lập từng tầng; tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể điều chỉnh chiều cao bể.

Be-boi-Umoo-hinh-chu-nhat-PM-03141-1
Mang đến không gian cho bé vui chơi với nước vô cùng thỏa thích

Giới thiệu bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141

Là mẫu bể phao bơm hơi với kích thước đa dạng: 125*85*40cm; 150*100*50cm; 180*135*60cm; 210*135*60cm để ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sin PVC an toàn; màu sắc cùng họa tiết hài hòa, sắc nét tạo nên chiếc bể bơi hình chữ nhật vạn bé mê.

Thiết kế hình chữ nhật rộng rãi:

Là mẫu bể bơi hình chữ nhật được các ba mẹ lựa chọn cho con khá nhiều và đánh giá cao. Bể bơi Umoo PM-03141 được thiết kế hình chữ nhật với khoang chứa rộng rãi:

- Với kích thước linh hoạt các size: chiều dài từ 125cm đến 210cm; chiều rộng từ 85cm đến 135cm và chiều cao từ 40cm đến 50cm. Bể bơi dễ dàng phù hợp với các không gian sân vườn hoặc sân thượng rộng rãi của gia đình. Chiều cao 60cm của thành bể không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn tạo ra không gian vui chơi thoải mái cho bé yêu của bạn. 

- Cấu trúc ba tầng với van bơm hơi riêng biệt ở mỗi tầng giúp cho việc điều chỉnh mức nước trở nên dễ dàng hơn. Ba mẹ có thể linh hoạt bơm 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng và độ tuổi của các bé. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn là giải pháp tiết kiệm tối ưu trong quá trình sử dụng. 

- Phần đáy bể được thiết kế kép với khoang chứa bơm hơi mỏng. Thiết kế này giữ cho đáy bể luôn êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi trẻ nhỏ chơi đùa bên trong. Đặc biệt, với các bé nhỏ tuổi hoặc trong giai đoạn tập đi, sự êm ái này giúp bảo vệ và nâng niu từng bước chân non nớt của bé.

Be-boi-Umoo-hinh-chu-nhat-PM-03141-2
Có thể kê đặt ở khắp mọi nơi

Bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141 chất liệu an toàn:

Được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc cùng họa tiết vô cùng ngộ nghĩnh bắt mắt; nên sản phẩm ghi được điểm tốt đối với các ba mẹ. Bể bơi Umoo hình chữ nhật được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa bất cứ tạp chất gây hại nào nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như môi trường xung quanh:

- Toàn bộ phần thân bể như: thành bể, đáy bể được làm bằng chất liệu nhựa PVC. Sử dụng công nghệ sản xuất cán mỏng tạo nên các khoang chứa hơi bên trong. Khi sử dụng, bể sẽ bơm hơi vào các khoang chứa ở thành bể và đáy bể. Đặc tính của chất liệu nhựa này là có dẻo dai, đàn hồi tốt và độ bền cơ học rất cao.

- Màu sắc của sản phẩm được làm từ màu gốc nước (không phải màu pha trộn), được sử dụng khá rộng rãi trong công nghiệp sản xuất đồ dùng gia đình và đồ chơi cao cấp dành cho trẻ em. Với màu gốc nước, bể bơi Umoo mang đến màu sắc tươi sáng, chuẩn màu và đặc biệt không bị phai nhòa dưới tác động của môi trường.

Be-boi-Umoo-hinh-chu-nhat-PM-03141-4
Chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối

Những lưu ý khi sử dụng bể bơi Umoo

Không chỉ mang là đồ dùng cho bé tắm; bể bơi umoo cho bé những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời:

Cho trẻ những trải nghiệm thú vị:

Cũng giống như chiếc bể bơi thành cao Dolphin. Việc sở hữu chiếc bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141 ngay tại nhà, bé yêu của bố mẹ không những được thỏa thích trải nghiệm cảm giác bể bơi mà còn giúp con vận động thể chất rất tốt:

- Việc cho bé làm quen với nước, tự mình khám phá vui đùa cùng nước giống như được đến bể bơi thực sự sẽ giúp bé phát huy bản năng bơi lội bẩm sinh. Giúp bé dễ dàng làm quen môi trường nước và tập bơi nhanh, dễ dàng sau này.

- Không gian bể bơi khá rộng, thành cao chứa được khá nhiều nước sẽ mang đến cho bé sự vận động toàn bộ cơ thể, có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng làn nước. Bất cứ bé nào cũng rất háo hức được tắm bể phao và vui đùa vận động thật thoải mái.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

- Bước 1: Kiểm tra sản phẩm không có lỗi, hỏng, thủng lỗ, rách,... Kê đặt bể bơi ở khu vực có bề mặt nhẵn, không gần vật sắc nhọn nhằm đảm bảo bể không bị bục, rách do tác động từ các vật dụng bên ngoài.

- Bước 2: Dùng bơm chân hoặc bơm máy bơm phần đáy bể trước, tiếp đến là bơm từng khoang chứa hơi của thành bể sao cho độ căng vừa phải. Cuối cùng đóng tất cả các van chốt hơi ở đáy bể và từng khoang thành bể.

- Bước 3: Đóng van khóa nước ở phía dưới đáy bể, bắt đầu xả nước sạch vào bể theo mực nước vừa phải phù hợp với chiều cao của bé. Kiểm tra lại van đóng xả nước và viền thành bể thật sự an toàn trước khi cho bé vào trong bể tắm.

- Lưu ý: Sau khi bé tắm xong, cần tháo van xả nước toàn bộ rồi gác bể lên vị trí khô thoáng. Trường hợp không dùng một thời gian dài cần xả hết nước, phơi khô rồi tháo van hơi và gấp gọn cất ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Be-boi-Umoo-hinh-chu-nhat-PM-03141-3
Van thoát nước linh hoạt phía dưới đáy bể

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmBể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141
Chất liệuNhựa PVC
Màu sắcXanh
Kích thước

- 125*85*40cm

- 150*100*50cm

- 180*135*60cm

- 210*135*60cm

Đóng gói40cm*30cm*15cm (DxRxC)
Trọng lượng2.3kg
Thông tin bảo hànhKhông bảo hành
Thương hiệuUmoo
Xuất xứTrung Quốc

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm đồ dùng cho bé tắm và có không gian vui chơi với nước ngay tại nhà thì chắc chắn bể bơi Umoo hình chữ nhật PM-03141 sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

D
Ánh Dương

Vừa khít với khoang của ban công; shop tư vấn ok

Trả lời
16:41 24/07/2024
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào anh Dương! Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của MBMart và dành thời gian chia sẻ cảm nhận về sản phẩm để các bố mẹ có thêm thông tin tham khảo khi lựa chọn sản phẩm để mua cho con. Shop chúc anh sức khỏe và thành công!
Trả lời
15:55 30/07/2024
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook