Bộ mũ bao tay bao chân sơ sinh Thái Lan

đánh giá

Mã sản phẩm: BCT-0002

Hết hàng

50,000đ

45,000đ

  • Chất liệu : 100% Cotton mềm
  • Bộ gồm : Mũ, bao chân, bao tay
  • Màu sắc : Nhiều màu lựa chọn
  • Độ tuổi : Từ sơ sinh - 3 tháng tuổi
  • Xuất xứ : Thái Lan

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Bộ mũ bao tay bao chân sơ sinh Thái Lan cho bé là một đồ sơ sinh mà ba mẹ không thể không chuẩn bị trong danh sách đồ sơ sinh cho bé. Việc giữ ấm cho trẻ sơ sinh là việc rất quan trọng, đặc biệt ở các vị trí bé có làn da mỏng, nhạy cảm như: gan bàn chân, bàn tay và vị trí thóp trên đỉnh đầu. Set sản phẩm gồm: mũ, bao chân, bao tay sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian tìm mua mà lại rất thời trang, xinh xắn với tông màu giống hệt nhau sẽ là lựa chọn phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Bộ mũ bao tay bao chân sơ sinh
Bộ bao chân tay cho bé

Đặc điểm nổi bật của set mũ bao chân tay Thái Lan

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không gây kích ứng da và an toàn cho bé. Với các mũ và bao tay có độ co giãn tốt, chúng dễ dàng thích nghi với kích thước cơ thể nhỏ của bé mà không gây khó chịu. Bên cạnh đó, bao chân sơ sinh cũng được thiết kế với chất liệu mềm mại và phù hợp với độ dẻo co của chân bé, giúp bảo vệ và giữ ấm cho chân nhỏ của bé thêm nhiều hơn.

Chất liệu cotton mềm mại

Sản phẩm được làm từ vải cotton nguyên chất (100%) mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, vải được dệt thoáng không làm bí hơi và khó chịu cho em bé. Với làn da nhạy cảm của các bé sơ sinh, chất liệu vải cotton luôn được đánh giá là an toàn nhất đối với bé.

Bộ sản phẩm đầy đủ

Bộ sản phẩm đầy đủ gồm một đôi bao tay bé, một đôi bao chân bé và một chiếc mũ đội đầu cho bé, giúp bảo vệ toàn diện ba vị trí quan trọng nhất của bé. Thay vì phải tìm mua từ đôi một riêng lẻ, mẹ chỉ cần chọn một bộ đầy đủ là đã đảm bảo an toàn cho bé, mẹ thuận tiện hơn khi mua sắm, bé yêu được bảo vệ ấm áp khỏe mạnh.

Dây thun co giãn

Do đặc thù tay và chân bé thường hoạt động mạnh hơn nên nhà sản xuất đã thiết kế dây thun co giãn giúp giữ cho bao tay, bao chân khỏi bị tuột. Tuy nhiên ba mẹ hoàn toàn yên tâm vì dây thun được làm bằng chất liệu rất mềm, độ co giãn nhẹ nhàng vừa giúp giữ bao tay, bao chân mà không hề làm hằn hay tạo sự khó chịu cho bé.

Mũ có độ dày dặn và co giãn tốt

Mũ sơ sinh che thóp với vải trên mũ được làm dày dặn hơn và cực kỳ mềm mại, kết hợp với thiết kế đặc biệt giúp mũ có thể co giãn để luôn ôm sát vào đầu bé. sự mềm mại của mũ giúp bé có thể ngủ ngon giấc.

Họa tiết đa dạng, xinh xắn

Hình ảnh trên 3 chi tiết được làm đồng bộ giống nhau, với tông màu nhẹ nhàng dễ thương, không có màu nhuộm nên không gây độc hại, kích ứng với da bé. Bao tay được làm kiểu xòe tròn đáng yêu, đôi bao chân lại được làm giống hình đôi giày xinh để mẹ có thể ngắm bé yêu của mình mãi không thấy chán.

Lưu ý khi sử dụng bao chân tay cho bé: 

Vào những ngày trời lạnh, hoặc khi mẹ cho bé ngủ trong phòng mở điều hòa(máy lạnh) thì mẹ nên đeo cho bé bộ bao tay, bao chân và mũ để tránh cảm lạnh cho bé. Ngoài ra hầu hết các bé đều có phản xạ đưa tay lên mặt, mẹ cũng nên đeo bao tất chân tay cho bé tránh bé tự cào xước mặt mình khi mẹ chưa kịp cắt móng tay cho bé. 

bộ mũ bao tay bao chân Thái đa dạng màu sắc, họa tiết
Sản phẩm đa dạng màu sắc, họa tiết có thể thay đổi sau mỗi lần nhập hàng

Thông tin bộ mũ, bao chân tay cho bé:

Tên sản phẩmBộ mũ bao chân tay Thái
Chất liệuCotton
Màu sắchồng, xanh, trắng
Độ tuổitừ sơ sinh đến 3 tháng
Sản xuấtThái Lan
Quy cách đóng góiBộ sản phẩm gồm 1 đôi bao tay, 1 đôi bao chân và 1 mũ cho bé.

Việc chăm sóc và giữ ấm cho trẻ sơ sinh là một nhiệm vụ quan trọng của bậc cha mẹ. Hãy chuẩn bị cho bé những sản phẩm chất lượng như thế này để bé luôn ấm áp và tự tin trong những ngày lạnh giá. Với bộ mũ bao tay bao chân sơ sinh Thái Lan, bạn sẽ có một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ bé khỏi lạnh lẽo và đồng thời mang lại cho bé vẻ ngoài thời trang và đáng yêu. 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

Q
quyên

bao giờ có hàng vậy shop?

Trả lời
16:15 18/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Quyên, sản phẩm mình quan tâm bên em đang tạm hết hàng, tuy nhiên bên em còn khá nhiều mẫu khác mình có thể liên hệ bên em để được tư vấn nhanh nhất ạ, chị có thể gọi điện Hotline: 0962119922 hoặc chat trực tiếp với shop qua facebook trên website chị nhé. Thông tin đến chị ạ!
Trả lời
16:15 18/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook