Nôi ru tự động 5 cấp độ cho bé Umoo UM-08174, 1357

đánh giá

Mã sản phẩm: NOI-0008

Còn hàng

1,900,000đ

1,750,000đ

Xám

Xanh

Hồng

  • 5 chế độ đưa ngang từ 15 đến 38 độ
  • 3 chế độ hẹn giờ 8 phút, 15 phút và 30 phút
  • Kết nối điện thoại qua Bluetooth
  • Độ tuổi từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi
  • Tải trọng 18kg

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Nôi ru tự động 5 cấp độ cho bé Umoo UM-08174 là sản phẩm có thiết kế vô cùng thông minh: sự kết hợp độc đáo giữa ghế rung truyền thống và nôi đưa tiện dụng. Nếu như ba mẹ đang chăm sóc bé sơ sinh thì nôi đưa sẽ là đồ dùng không thể thiếu trong phòng của bé. Không chỉ có tác dụng ru bé ngủ, cho bé nằm chơi mà nôi còn chuyển thành ghế nằm ăn khi bé bước vào giai đoạn lớn hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và đặc biệt ứng dụng khoa học công nghệ vào sản phẩm khiến cho quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng, tiện dụng.

Video giới thiệu Nôi ru tự động Umoo 1357 (phiên bản trước của UM-08174)

Những tính năng tuyệt vời của nôi ru Umoo UM-08174

Nếu mẹ đang lo lắng về việc phải bế ẵm con sơ sinh suốt đêm, nếu mẹ đang gặp phải tình trạng bé cứ ru vỗ ôm mới ngủ. Thì MBMart có giải pháp thông minh dành cho các ba mẹ bỉm sữa đang chăm sóc con trong giai đoạn 0-3 tuổi dưới đây nhé:

Nôi ru tự động Umoo có 3 màu: Xanh, Ghi, Hồng
Nôi ru tự động cho bé Umoo có 3 màu: Xanh, Ghi, Hồng

Nôi được thiết kế cho bé nằm thoải mái nhất

Phiên bản UM-08174 đã được Umoo cải tiến và tiếp nhận những điều chỉnh để trải nghiệm nằm của bé trên nôi được thoải mái và an toàn nhất với hệ xương còn non nớt của bé, từ chính bản tiền nhiệm là UM-1357. 
Không gian nằm của bé được thiết kế giống như các mẫu ghế rung đang có trên thị trường, với góc nằm võng hơn, tấm đệm lót ôm sát bé hơn giúp bé có cảm nhận như đang được ôm gọn trong vòng tay mẹ yêu. 

Nôi rung tự động Umoo có thể thay đổi độ võng phù hợp với bé
Nôi ru tự động Umoo có thể thay đổi độ võng phù hợp với bé

5 chế độ điều chỉnh góc đưa, 3 chế độ hẹn giờ

Được thiết kế dựa trên quá trình ru con ngủ của ba mẹ, và tính năng đưa nôi theo chiều ngang với góc điều chỉnh 5 cấp độ từ 15 độ đến 38 độ giúp bé có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Kết hợp với 3 chế độ hẹn giờ để dừng việc đưa nôi, dừng nhạc đang phát với 3 khoảng thời gian là 8 phút, 15 phút và 30 phút là một tiện ích giúp mẹ và bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Phát nhạc từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth

Đi kèm trên nôi ru Umoo đã có một số bài nhạc không lời được tuyển chọn kỹ càng giúp bé dễ dàng bắt đầu giấc ngủ của mình, những bản nhạc này được các chuyên gia chăm sóc bé khuyên sử dụng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển não bộ của bé.

Nôi ru tự động cho bé Umoo có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích
Nôi ru tự động cho bé Umoo có thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích

Tuy nhiên, với nhiều ba mẹ đã cho bé yêu nghe những bản nhạc yêu thích ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ thì có thể kết nối với nôi ru UM-08174 qua Bluetooth để phát những bản nhạc yêu thích của hai mẹ con.

Chất liệu an toàn, đai bảo vệ 5 điểm

Với đai 5 điểm giúp ba mẹ giữ bé trên nôi an toàn với thao tác đóng mở dễ dàng chỉ một nút bấm. Nôi đưa tự động Umoo đi kèm màn che phủ kín nôi bảo vệ bé khỏi sự tấn công của côn trùng, và giảm tác dụng tiêu cực của gió lạnh.
Khung nôi được làm từ hợp kim nhôm, mạ sơn tĩnh điện màu ghi xám tạo sự chắc chắn cho toàn nôi. Chân đế của nôi ru Umoo được thiết kế hình cánh cung với sự tính toán kỹ lưỡng để nôi có thể chịu được trọng tải tối đa lên đến 18kg, nhưng vẫn đảm bảo được sức đưa êm dịu nhẹ nhàng với góc đưa ngang từ 15 độ đến 38 độ.

Chất liệu tấm đệm lót của Nôi ru Umoo 08174
Chất liệu tấm đệm lót của Nôi ru Umoo 08174
Chất liệu tấm đệm lót của Nôi ru Umoo 08174
Thiết kế an toàn tuyệt đối với làn da bé

Tiện ích linh hoạt khi sử dụng

Khi sử dụng ba mẹ có thể điều khiển trực tiếp các tính năng bằng nút bấm trên thân nôi rất trực quan và dễ dàng, hoặc sử dụng điều khiển từ xa đi kèm. Điều khiển từ xa sẽ vô cùng hữu ích khi bé đã thiếp ngủ mà ba mẹ muốn thay đổi chế độ, bài hát hoặc bất kỳ chế độ đưa nào, chỉ cần bấm nút điều khiển từ xa không làm bé giật mình.
Nôi ru Umoo sử dụng nguồn điện một chiều 5V - 1A có công suất 5W, ba mẹ có thể cắm điện trực tiếp thông qua bộ nguồn đi kèm với nôi, hoặc sử dụng 4 viên pin tiểu AA - 1,5V.
Với việc có thể sử dụng pin làm nguồn cho nôi rung giúp cho ba mẹ có thể dễ dàng mang nôi theo những chuyến đi du lịch và sử dụng cho bé một cách dễ dàng.
Tấm đệm lót và màn che có thể tháo rời khỏi khung nôi để vệ sinh một cách dễ dàng. Ba mẹ có thể giặt bằng máy giặt nhưng nên chọn chế độ đồ dùng cho bé để vải được bền, đẹp.

Thông  tin chi tiết về Nôi ru Umoo UM-08174:

Tên sản phẩmNôi ru tự động 5 cấp độ cho bé Umoo
Mã hàngUM-08174
Chất liệuVải an toàn, khung hợp kim nhôm
Màu sắcXanh, Hồng, Xám
Thương hiệuUmoo
Độ tuổitừ 0 tháng - 36 tháng tuổi
Trọng lượng4kg
Tải trọng18kg
Kích thước đóng gói65 x 16 x 72cm
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành12 tháng

Một số hình ảnh thực tế của Nôi ru cho bé Umoo UM-08174

Hình ảnh thực tế nôi rung tự động Umoo UM-08174 màu xanh
Hình ảnh thực tế nôi rung tự động Umoo UM-08174 màu xanh
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu ghi xám
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu ghi xám
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu hồng
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu hồng
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu hồng
Hình ảnh thực tế nôi ru tự động Umoo UM-08174 màu hồng

Ngoài ra, nôi ru tự động Umoo UM-08174 còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như âm nhạc ru, đèn led và hệ thống rung nhẹ nhàng giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn. Sản phẩm cũng có thể tự động tắt đi sau một khoảng thời gian nhất định, giúp tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn cho bé.

Với Nôi ru tự động Umoo UM-08174, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng thời gian bình yên cùng bé yêu của mình. Sản phẩm không chỉ giúp bé ngủ ngon và thư giãn mà còn mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho bạn trong việc chăm sóc bé.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

T
a thủy

mình đã mua của shop cả xe đẩy vovo và nôi rung này, thực sự rất hài lòng về cách các bạn tư vấn và hỗ trợ khách hàng. bà và mẹ bé đều rất ưng ý với sản phẩm này.

Trả lời
17:46 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào anh Thủy! Nôi ru tự động 5 cấp độ cho bé Umoo UM-08174 là mẫu nôi đưa kết hợp ghế rung có thiết kế thông minh nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm không chỉ mang đến cho bé giấc ngủ ngon mà còn làm ghế nằm ăn, nằm xem tivi cho bé. Shop cảm ơn anh chị đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dành thời gian quý báu chia sẻ lại cảm nhận về sản phẩm. Qua chia sẻ của anh, sẽ giúp ích cho các bố mẹ có thêm cơ sở khi tham khảo và quyết định mua sản phẩm. MBMart trân trọng và biết ơn!
Trả lời
17:46 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook