Nôi Umoo Gấu UM-08111

đánh giá

Mã sản phẩm: NOI-0005

Còn hàng

1,800,000đ

1,650,000đ

  • Chất liệu : Nhựa nguyên sinh, kim loại, vải
  • Màu sắc : Ghi xám pha trắng
  • Kích thước nôi : 90*47*87cm
  • Kiểu nôi : Đưa tay
  • Thương hiệu : Umoo

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Nôi Umoo Gấu UM-08111 là chiếc nôi vải đưa tay vô cùng tiện lợi cho bé bởi bé sẽ có một khoảng không gian riêng giúp cho bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. Sản phẩm được thiết kế vừa làm nôi đưa tay lại vừa có thể tách nôi nằm rời ra khỏi khung để sử dụng cực kỳ tiện lợi. Với lòng nôi nằm rộng rãi bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi khi nằm ngủ bên trong. 

Nôi Umoo Gấu UM-08111

Nôi đưa tay Umoo cho bé

Thông tin nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé

- Nôi Umoo Gấu UM-08111 với phần khung đưa nôi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, với bề mặt được làm nhẵn mịn và bo tròn các góc cạnh đảm bảo an toàn cho bé ngay cả khi chạm vào.

- Phần khung của nôi, khung giá để đồ nằm làm từ chất liệu hợp kim dày dặn và được phủ sơn tĩnh điện an toàn chống rỉ sắt trong quá trình sử dụng.

- Vải của nôi được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp, thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu êm ái và không gây bí nóng cho trẻ khi nằm.

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng

- Nôi Umoo Gấu UM-08111 là chiếc nôi đung đưa tay với phần khung rất dày dặn và to bản với phần chân thiết kế dạng chữ A giúp cho nôi luôn chắc chắn ngay cả khi đung đưa.

- Phần nôi nằm có kích thước rộng rãi, có lưới thoáng ở bên thành nôi nên vừa thoáng khí mà bé có thể thoải mái cử động khi nằm ở bên trong mà không cảm thấy gò bó hay khó chịu.

- Giá để đồ rộng rãi ngay phía dưới nôi tiện lợi trong việc để và lấy đồ cho bé.

- Hai bên thành nôi vải cho bé mô phỏng hình những chú gấu vô cùng dễ thương với tông màu ghi xám pha trắng dễ dàng kết hợp với nội thất của mọi gia đình.

Nôi Umoo Gấu UM-08111

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Là chiếc nôi đưa tay di động

Không chỉ là chiếc nôi đưa tay thông thường, Nôi Umoo Gấu UM-08111 có thể tháo rời phần nôi nằm ra khỏi khung để trở thành chiếc nôi di động bên ngoài cho bé nằm. Rất là tiện lợi phải không ba mẹ ?

Có bánh xe di chuyển tiện lợi

Nôi được trang bị cả bánh xe nên rất tiện lợi trong việc di chuyển vị trí của nôi hay đẩy qua đẩy lại giữa các phòng trong nhà.

Nôi Umoo Gấu UM-08111

Trang bị đủ bánh xe, khóa chốt an toàn

Khóa cố định đảm bảo an toàn cho trẻ

Để đảm bảo an toàn tránh bị lật hay bị đung đưa khi trẻ ngủ say và giúp bé ngủ ngon khi ngủ trong nôi, Nôi Umoo Gấu UM-08111 trang bị thêm cả khóa cố định nôi. Do đó, khi bé đã ngủ mẹ chỉ cần khóa cố định vào là xong mẹ có thể yên tâm làm các việc khác mà không lo phải canh bé liên tục.

Màn chống muỗi rộng rãi, tiện lợi

Màn che đi kèm theo nôi đảm bảo cho bé không bị muỗi, côn trùng đốt khi ngủ và ngoài ra màn còn có tác dụng chắn gió rất tốt cho bé.

Với thiết kế rộng rãi và dạng vòm nên không gian của bé ngủ ở bên trong vô cùng rộng rãi mang lại cảm giác dễ chịu cho bé khi ngủ.

Nôi Umoo Gấu UM-08111

Cho bé giấc ngủ ngon và sâu hơn

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm Nôi Umoo Gấu UM-08111
Chất liệu Nhựa nguyên sinh, kim loại, vải
Màu sắc Ghi xám pha trắng
Kích thước nôi 90*47*87cm
Trọng lượng 11kg
Kiểu nôi Đưa tay
Thương hiệu Umoo
Xuất xứ Trung Quốc

 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook