Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166

đánh giá
Còn hàng

2,950,000đ

2,350,000đ

  • Chất liệu: Gỗ tự nhiên, hợp kim, nhựa ABS
  • Tính năng: Hẹn giờ; kết nốt Bluetooth; phát nhạc MP3
  • Kích thước mở: 95cm*51cm*88cm (DxRxC)
  • Tải trọng: An toàn tối đa 18kg
  • Độ tuổi: Dành cho bé từ 0-24 tháng
  • Thương hiệu: Umoo

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166 là sản phẩm mới của thương hiệu Umoo được đánh giá cao trong thiết kế, tính năng và chất lượng. Sản phẩm được thiết kế thông minh với trục chữ X chịu lực tối đa và quây cũi rộng rãi mang đến cho bé một không gian nằm vô cùng thoải mái, lý tưởng. Đặc biệt, với tính năng điều chỉnh tốc độ đung đưa phù hợp theo cân nặng của từng giai đoạn phát triển của trẻ; đây là thiết kế khá thông minh vượt trội so với các mẫu nôi điện thông thường trước đây. Bên cạnh những tính năng ưu việt đó, nôi còn được trang bị bản nhạc du dương đưa bé vào giấc ngủ; ngoài ra còn có tính năng kết nối Bluetooth để ba mẹ thoải mái lựa chọn các bản nhạc theo sở thích của bé.

Video giới thiệu nôi điện tự động Umoo cao cấp UM-13166

Giới thiệu nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166

Nôi điện Umoo cao cấp UM-13166 là sản phẩm duy nhất có kiểm soát tốc độ theo nhu cầu sử dụng, giúp bé có thể tận hưởng giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, hoàn toàn an toàn không ảnh hưởng đến não bộ và cột sống của bé. Với thiết kế hiện đại và an toàn, nôi điện UM-13166 không chỉ mang đến sự thoải mái cho bé mà còn là trợ thủ đắc lực của ba mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166
Nôi điện thông minh Umoo cho bé có giấc ngủ thật sâu

Chất liệu cao cấp, bền đẹp, chắc khỏe:

Chất liệu cấu tạo sản phẩm có đạt tiêu chuẩn tốt hay không luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn sản phẩm cho con mình, đặc biệt là liên quan đến sự an toàn của trẻ trong quá trình sử dụng. Nôi điện Umoo được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về chất liệu cao cấp, bền đẹp và vô cùng chắc khỏe:

- Trục chịu lực được thiết kế bằng khối gỗ tự nhiên, được sấy khô và xử lý chống mối mọt, chống mốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và hoàn toàn thân thiện với môi trường sống xung quanh. Đây là chất liệu tự nhiên được Umoo hướng tới theo xu thế bảo vệ môi trường hiện tại.

- Khung viền nôi khoang nằm của bé được làm bằng chất liệu hợp kim thép đúc dạng ống; phía bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chống gỉ và tạo nên độ thẩm mỹ cao của sản phẩm. Đây là chất liệu có đặc tính cứng, chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn bởi môi trường và độ bền cơ học rất cao.

- Vải bao quanh nôi, màn chụp được làm từ chất liệu sợi tổng hợp Polyester, đặc tính chắc chắn, đàn hồi tốt, chịu lực, chịu nhiệt và độ bền cao. Sản phẩm sử dụng màu sắc và họa tiết tự nhiên, không bị phai màu, không lem khi sử dụng.

- Hệ thống bánh xe, trục xoay cùng các chi tiết phụ của nôi được làm từ nhựa nguyên sinh ABS. Đây là chất liệu có đặc tính chắc chắn, dẻo dai, đàn hồi tốt, độ bền cơ học cao.

Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166 thon gọn
Chất liệu cao cấp, bền đẹp, sang trọng

Thiết kế khoa học, hiện đại:

Là mẫu nôi ru tự động bằng điện mới trình làng; nhưng nôi điện Umoo đã nhanh chóng kết tinh những thiết kế mới nhất, khoa học và hiện đại nhất. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ em bé nào sở hữu chiếc nôi này; hầu hết các mẹ bỉm sữa đã lựa chọn đều hài lòng tuyệt đối về sản phẩm:

- Trục chịu lực được thiết kế thế chữ A, thoải rộng ở phía chân và gặp nhau tại điểm kết nối chính giữa. Đây là thiết kế tạo thế vững chắc tuyệt đối cho chiếc nôi, đồng thời giúp chiếc nôi không bị chòng chành, rung lắc khi cho bé nằm trên; thêm nữa với thiết kế này vừa tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho bé. Đây là điểm cộng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng so với các mẫu nôi rung truyền thống trước đây.

- Trục treo khoang nằm được thiết kế chữ U; kết nối trực tiếp với khoang nằm có viền đúc ống vô cùng chắc chắn. Đây là thiết kế tạo nên độ linh hoạt của chiếc nôi khi ba mẹ bật chế độ đung đưa cho bé ngủ. Đặc biệt, phía dưới khoang nằm của nôi còn được thiết kế 2 dây đai cài khuy giúp cố định chiếc nôi khi bé đã ngủ say hoặc nhu cầu sử dụng riêng của gia đình.

- Phía dưới khoang nằm là giá đỡ khá rộng rãi, đây là thiết kế tiết kiệm không gian tạo nên khoang chứa đồ vô cùng lý tưởng cho mẹ và bé. Cất các đồ dùng cần thiết, thường xuyên giúp mẹ tiện hơn, dễ dàng hơn trong việc thao tác chăm sóc con yêu.

- Hộp điều khiển của nôi được trang bị các nút bấm vô cùng rõ ràng, tiện lợi, to bản ngay phía trên của trụ nôi. Điều này tạo sự thuận tiện tuyệt đối để bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều có thể sử dụng khi chăm sóc bé.

Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166 có bánh xe
Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, khoa học

Tính năng thông minh của nôi điện cho bé Umoo:

So với các sản phẩm nôi điện cùng phân khúc thì nôi điện Umoo được đánh giá cao bởi tính năng vô cùng thông minh, dễ sử dụng và vô cùng khoa học. Nôi điện cho bé Umoo sở hữu những tính năng mà hầu hết các dòng sản phẩm phục vụ bé ngủ chưa có.

- Tính năng đưa điện hoặc hoặc tay với 3 chế độ: Mức 1 biên độ dao động từ 8o-12o; mức 2 biên độ dao động từ 12o-16o; mức 3 biên độ dao động từ 16o-20o.

- Tính năng hẹn giờ tự động tắt với 3 mức thời gian linh hoạt: 15 phút - 30 phút và 45 phút.

- Tính năng phát nhạc MP3 với bản nhạc du dương cho bé ngủ; ngoài ra còn trang bị kết nối Bluetooth để ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn những bản nhạc theo sở thích riêng.

- Trang bị đèn ngủ với ánh sáng vô cùng dịu nhẹ giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn, trọn giấc hơn.

- Bộ sản phẩm với hệ thống bánh xe to bản, vững chắc. Ba mẹ có thể di chuyển nôi vào bất cứ vị trí nào trong nhà đều vô cùng tiện lợi. Di chuyển nôi để ba mẹ tiện quan sát, chăm sóc con khi đang làm việc đều vô cùng thuận tiện.

Nôi điện Umoo cao cấp UM-13166 hộp điều khiển
Hộp điều khiển thiết kế ngay trên thân trục trụ

Một số lưu ý sử dụng sản phẩm

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé:

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé, khi sử dụng nôi điện Umoo ba mẹ cần lưu ý 1 số điểm như sau:

- Cho bé nằm trực tiếp vào trong lòng nôi đúng tư thế, có gối đầu với độ cao vừa phải phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

- Không nên kê đệm, lót quá nhiều chăn gối vào trong lòng nôi tránh trường hợp độ cao của thành nôi không đảm bảo an toàn cho bé khi đung đưa.

- Chọn chế độ đung đưa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé (bé sơ sinh nên chọn mức 1 hoặc 2). Đây là điểm lưu ý giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ xương sống lưng bé; sự phát triển não bộ an toàn tuyệt đối.

- Khi cho bé nằm trên nôi cần có sự quan sát, chăm sóc của người lớn nhằm đảm bảo không xảy ra bất cứ trường hợp rủi ro đáng tiếc nào.

Sử dụng an toàn, hiệu quả, bền đẹp:

Để sử dụng nôi đưa được đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền đẹp. Ba mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

- Không sử dụng quá tải trọng an toàn tối đa của Hãng khuyến cáo (<18kg).

- Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để lau thân nôi, không ngâm vải và màn trong chất tẩy rửa mạnh.

- Không di chuyển nôi vào các khu vực có địa hình gồ ghề, thanh máy,… 

Nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166 đai cố định
Đai chốt cố định khi không có nhu cầu sử dụng tính năng nôi đưa

Thông tin chi tiết về nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166:

Tên sản phẩmNôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166
Đặc điểmNôi điện tự động
Chất liệuGỗ tự nhiên, hợp kim thép, nhựa nguyên sinh ABS
Màu sắcGhi xám
Tính năngHẹn giờ; kết nốt Bluetooth; phát nhạc MP3
Trọn bộ01 nôi; 01 màn chụp; 01 dây USB; 01 điều khiển từ xa
Kích thước mở95cm*51cm*88cm (DxRxC)
Đóng gói95cm*52cm*25cm (DxRxC)
Trọng lượng12kg
Tải trọng an toàn18kg
Độ tuổi0-24 tháng tuổi
Thương hiệuUmoo
Xuất xứTrung Quốc

Nếu ba mẹ đang băn khoăn tìm giải pháp cho giấc ngủ của con được trọn vẹn, sâu giấc thì sản phẩm nôi điện cho bé Umoo cao cấp UM-13166 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cả về tính năng, thiết kế, chất liệu.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook