Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 

đánh giá

Mã sản phẩm: XD-0288

Còn hàng

750,000đ

690,000đ

Hồng

Đen

Xanh

  • Chất liệu: Hợp kim, nhựa nguyên sinh cao cấp
  • Màu sắc: Xanh; Hồng; Đen trắng
  • Kích thước mở: 66cm*48cm*46-50cm
  • Tải trọng: 25kg
  • Trọng lượng xe: 3.4kg
  • Thương hiệu: Zoko
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 là dụng cụ hỗ trợ, nâng đỡ bé ở những bước chân chập chững đầu tiên. Với thiết kế 3 chân trụ tạo thế chân kiềng vô cùng vững chắc, kết hợp vòng cung nhựa rộng cho bé thoải mái hơn khi ngồi trong lòng xe. Bấm nâng hạ độ cao với 3 nấc cùng chốt khóa vô cùng chắc chắn. Gấp siêu gọn gàng chỉ với nút bấm trên thân trục trụ. Chất liệu cao cấp thanh trụ hợp kim phun sơn tĩnh điện đẹp mắt và sang trọng, khung ghế ngồi được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, chắc chắn tuyệt đối. Xe có 3 màu: xanh phối ghi, hồng phối ghi, đen phối ghi vô cùng đẹp mắt cho mẹ lựa chọn theo giới tính của bé.

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132

Giới thiệu xe tập đi Zoko cho bé PM-02132

Chất liệu cao cấp, an toàn:

Là chiếc xe tập đi cho bé mẫu mới nhất trình làng vào những ngày cuối năm 2021, nhưng Zoko PM-02132 đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng là các mẹ bỉm sữa khó tính bởi chất lượng cao cấp, an toàn cho bé:

- Trục trụ của xe được làm từ chất liệu hợp kim đúc ống, vô cùng chắc chắn và chịu lực tốt. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu nâu đồng tạo sự sang trọng, bắt mắt.

- Khung vòng xe phía dưới và vòng bàn nhựa phía trên được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh polypropylene (nhựa PP) đúc khối vôi cùng chắc chắn, có độ đàn hồi tốt, chịu lực tốt, có độ bền cơ học cao và điều đặc biệt đây là chất liệu nhựa không chứa bất cứ tạp chất gây hại nào đến sức khỏe của bé cũng như môi trường xung quanh.

- Hệ thống bánh xe, khóa chốt dừng xe không di chuyển, tay vịn phía sau được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, độ bền rất cao và chịu lực rất tốt. Đây là chất liệu nhựa được dùng để thi công các hạng mục chịu lực và thiết bị ngoài trời.

- Phần đai ngồi của bé được làm từ chất liệu vải tổng hợp Polyester vô cùng chắc chắn, chống bai dão, chịu lực tuyệt đối và đặc biệt vô cùng an toàn cho bé.

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 

Chất liệu cao cấp, an toàn

Thiết kế thông minh, tiện dụng:

Không những là chiếc xe tập đi cho bé có chất liệu cao cấp, một lần nữa Zoko PM-02132 lại ghi điểm bởi thiết kế vô cùng thông minh, tiện dụng mà bất cứ ai dùng cũng đều hài lòng:

- Khung vòng xe rộng rãi, bé thoải mái di chuyển mà không lo chạm chân vào vòng xe gây nguy hiểm và tổn thương chân bé. Bàn ăn được cố định ngay trên bề mặt của khung vòng phía trên, giúp bé dễ dàng cầm nắm và quan sát khi ăn.

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 

Màu sắc hài hòa, sang trọng

- Trục trụ được thiết kế hình chân kiềng thoải đều từ trên xuống dưới, đây là tư thế vững chắc tuyệt đối và thông minh nhất. Đặc biệt, khóa chốt thay đổi độ cao được thiết kế ngay trên mỗi trục trụ tạo sự thuận tiện cho bố mẹ khi nâng hạ độ cao của xe cho phù hợp với bé; khóa chốt bằng nhựa chắc chắn ngay phía trên.

- Hệ thống 6 bánh xe được thiết kế đối xứng với nhau, tạo độ vững chắc tuyệt đối và chịu lực tối đa. Đặc biệt, thiết kế này sẽ giúp bé không bị cập kênh khi di chuyển. Đặc biệt trong thiết kế là 3 khóa chốt cố định gấp lên hạ xuống dễ dàng giúp ba mẹ cố định xe bé tại một điểm khi không có nhu cầu di chuyển. Bánh xe được thiết kế xoay linh hoạt 360o vô cùng tiện lợi cho bé khi di chuyển.

- Đai ngồi của ghế xe được thiết kế to bản, phía lưng đai được cấu trúc lớp mút xốp phía trong tạo độ êm ái tối đa cho bé khi ngồi. Phía sau lưng ngồi của bé là tay vịn giúp mẹ dễ dàng di chuyển xe khi con ngồi bên trong.

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132

Thiết kế thông minh, tiện dụng

Một số lưu ý khi sử dụng xe tập đi tròn cho bé:

Là sản phẩm dành cho bé ở độ tuổi nhỏ chưa tự chủ được, nên khi sử dụng ba mẹ cần đặc biệt lưu ý một số điểm dưới đây nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con mình:

- Không sử dụng xe tập đi khi hệ xương sống của bé còn chưa cứng cáp, như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng đến cột sống của bé, tốt nhất nên dùng khi bé đã được 8 tháng trở lên.

- Nâng hạ độ cao của khung xe sao cho phù hợp với chiều cao của bé.

- Khi bé ngồi và chơi xe bắt buộc phải có sự quan sát của người lớn trong gia đình.

Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 được thiết kế 3 nấc điều chỉnh độ cao vô cùng dễ dàng và tiện dụng ngay trên trục thân xe, khung xe chắc chắn và to bản. Xe sẽ cho bé tập chòi chân để chuẩn bị cho những bước đi tự tin chắc chắn cho riêng mình sau này.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmXe tập đi Zoko cho bé PM-02132
Chất liệuHợp kim, nhựa nguyên sinh cao cấp
Màu sắcXanh; Hồng; Đen trắng
Kích thước mởĐường kính dưới 66cm; ở trên 48cm; chiều cao 46cm-50cm
Kích thước đóng gói67cm*67cm*15cm
Tải trọng xeChịu được tải lên đến 25kg
Trọng lượng xe3.4kg
Độ tuổi sử dụngDành cho bé từ 8 tháng trở lên
Thương hiệuZoko
Xuất xứTrung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

V
Nương Vũ

Shop tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh, xe ưng chỉ là giá thành cao vì bé dùng thời gian ngắn lại gác lên rồi :(

Trả lời
15:13 22/10/2023
Q
Lê Quân
Quản trị viên
Chào chị Nương Vũ! Sản phẩm Xe tập đi Zoko cho bé PM-02132 được sản xuất rất tỉ mỉ, chi tiết và chắc chắn đảm bảo chất lượng đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường khó tính như Nhật Bản; so với các mẫu xe tập đi tròn thì giá thành có cao hơn chút xíu, nhưng so với chất lượng của xe thì giá thành là hoàn toàn xứng đáng chị ạ. Những chia sẻ hữu ích của chị sẽ giúp cho các bố mẹ rất nhiều trong quá trình tìm hiểu và mua sản phẩm cho con mình. Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn ủng hộ sản phẩm của Shop. MBMart trân trọng biết ơn!
Trả lời
15:13 22/10/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook