Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị (318 chi tiết)

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0364

Còn hàng

269,000đ

242,100đ

  • Chất liệu : Nhựa ABS nguyên sinh
  • Số chi tiết : 318 chi tiết
  • Kích thước hộp : 39x22x6cm ( DxRxC)
  • Độ tuổi sử dụng : Từ 6 tuổi
  • Phát triển tư duy, kích thích sáng tạo
  • Rèn luyện sự tỉ mỉ, kiên nhẫn cho trẻ

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 là bộ đồ chơi thông minh dành cho các bé gái với chủ đề siêu thị, một trong những mô hình mà hầu như bé gái nào cũng vô cùng yêu thích. Với 318 mảnh ghép nhỏ, bé có thể thỏa sức mình với việc lắp ghép và tạo ra những mô hình theo ý thích và khả năng tư duy của mình mà không biết chán. Bộ sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với đủ các màu sắc sinh động mang lại cho bé cảm giác hào hứng khi được sở hữu một bộ đồ chơi đẹp như vậy. Với chất liệu nhựa an toàn và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị cho các bé.

Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị (318 chi tiết)

Bộ đồ chơi thông minh dành cho bé gái

Thông tin nổi bật của sản phẩm

Là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho bé

- Bộ đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh với thành phần hoàn toàn không chứa chất độc hại do đó ba mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về sức khỏe của bé khi vui chơi.

- Các mảnh ghép nhỏ được làm nhẵn mịn và không chứa các cạnh sắc nhọn nên không gây tổn thương cho bé khi lắp ráp sản phẩm.

Thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, tinh tế

- Bộ đồ chơi được mô phỏng theo mô hình siêu thị thu nhỏ với đầy đủ các nhân vật, hàng hóa, xe đẩy hàng, gian hàng trưng bày, quầy tính tiền trong siêu thị,... sẽ giúp bé hiểu hơn về cách thức hoạt động của các siêu thị thực tế cũng như dược tự mình trải nghiệm cảm giác đi mua tại siêu thị.

- Các mảnh ghép được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau trong đó chủ đạo là các tông màu tím, vàng, xanh, hồng,... hầu hết là những màu sắc mà các bé gái vô cùng yêu thích giúp tăng tính hấp dẫn cho bé khi vui chơi.

Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị (318 chi tiết)

Mô hình siêu thị như thật

- Từng miếng ghép được làm cực kỳ chính xác và độ thẩm mĩ cao, do đó bé có thể dễ dàng ghép khít các miếng nhỏ lại với nhau mà gần như không có bất kỳ khe hở nào ở giữa.

- Chỉ với những miếng ghép bằng nhựa đơn giản nhưng sau khi lắp ghép trẻ có thể tự mình tạo ra những mô hình sống động y như thật.

Dễ dàng lắp ghép các mô hình

Với 318 mảnh ghép cùng chủ đề đã có sẵn các bé chỉ cần định hình và chọn đúng vị trí của từng miếng ghép rồi ghép khớp lại với nhau là có thể dễ dàng sắp xếp được mô hình theo mẫu.

Ngoài ra, bé có thể tự mình sáng tạo và lắp ghép thành những mô hình khác theo khả năng tưởng tương của mình.

Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị (318 chi tiết)

Đẹp mắt, sáng tạo

Kích thích khả năng tư duy, sáng tạo cho bé

Chơi xếp hình trẻ phải vận động suy nghĩ nhiều hơn để làm sao có thể tìm được đúng miếng ghép đang cần và lắp vào vị trí phù hợp để tạo ra những mô hình có ý nghĩa hoặc đúng với ý của mình. Do đó, đây là một trò chơi giúp trẻ phát triển tư duy rất tốt, đồng thời giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo không ngừng khi vui chơi.

Giúp trẻ rèn luyện tính tỉ mỉ, kiên trì

Bé cần phải kiên nhẫn để tìm được đúng những mảnh ghép của nhân vật hay đồ vật mà mình định ghép để ghép lại với nhau trong đống 318 mảnh ghép nhỏ của bộ đồ chơi. Và đây cũng là một cách để bé rèn luyện sự kiên nhẫn và tính tỉ mỉ rất tốt.

Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494 siêu thị (318 chi tiết)

Màu sắc nổi bật

Phát triển khả năng phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt

Để lắp ghép được mô hình bé phải kết hợp nhuần nhuyễn và linh hoạt giữa việc sử dụng mắt để quan sát và chọn đúng mảnh ghép sau đó sử dụng tay để lựa chọn miếng cần ghép. Vì vậy, lâu dần sẽ hình thành những kết nối chặt chẽ ở não bộ giữa việc thấy và lựa chọn đúng cái mình cần cho trẻ.

Mang lại những giờ vui chơi giải trí bổ ích cho bé

Nếu như trẻ em ngày nay bị phụ thuộc quá nhiều vào điện thoại,  thiết bị điện tử thông minh, ti vi thì việc cho bé chơi những trò chơi như xếp hình là rất cần thiết bởi khi trẻ bị cuốn hút vào những miếng ghép và ngồi tỉ mỉ để xếp hình thì bé sẽ quên đi việc đòi hỏi được xem ti vi hay điện thoại.

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tên sản phẩm Đồ chơi xếp hình lego Friend 10494
Chất liệu Nhựa ABS
Số miếng ghép 318
Kích thước hộp 39x22x6cm ( DxRxC)
Độ tuổi sử dụng Từ 6 tuổi trở lên
Xuất xứ Trung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook