Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560

đánh giá

Mã sản phẩm: GA-0011

Còn hàng

980,000đ

Xanh

Hồng

  • Khung bằng nhựa chắc chắn
  • Bảo hành: 6 tháng (động cơ)
  • Độ tuổi: 0 - 3 tuổi
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C): 64.5 x 46.5 x 65 cm
  • Tải trọng: 18kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560 mang tới cho bé những giấc ngủ thật ngon và sâu giấc nhờ thiết kế kiểu dáng có độ nghiêng vừa phải để bé có tư thế ngủ thoải mái nhất cùng chế độ rung nhẹ nhàng nhanh chóng đưa bé vào giác ngủ. Đồng thời, thanh đồ chơi của ghế mang lại những giờ giải trí vui vẻ cho bé khi thức giấc. Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích giúp mẹ thay thế việc phải bế rong bé thường xuyên mỗi khi ngủ. Ghế được làm bằng khung nhựa chịu lực lên tới 18kg nên phù hợp dành cho trẻ từ sơ sinh đến giai đoạn 3 tuổi.

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Màu sắc tươi sáng, bắt mắt

Thông tin nổi bật của Ghế rung Konig Kids

Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé

- Khung của Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560 được làm từ chất liệu nhựa cứng có khả năng chịu lực lên tới 18kg do đó bé sẽ thoải mái nằm ngồi mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Các góc cạnh của khung nhựa và thanh treo đồ chơi được xử lý vát tròn, làm mịn tránh làm tổn thương cho da của bé khi nằm. 

- Vải bọc của ghế là vải cao cấp,mềm mại, thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát vào mùa hè và giữ ấm rất tốt vào mùa đông.

/ghe-an-bot-cho-be
Nút điều chỉnh mái che

Thiết kế chắc chắn, bé nằm thoải mái

- Phần tựa lưng của ghế được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo bé có thể nằm từ khi sơ sinh cho tới 18kg.

- Khoang nằm của bé rất rộng rãi để bé thoải mái nằm, ngồi thậm chí vận động vui đùa với đồ chơi mà không bị vướng víu.

- Lòng của ghế rung có độ trũng vừa phải đủ để bé nằm thoải mái nhất mà không gây ảnh hưởng tới sự phát triển cột sống của trẻ.

Dễ dàng chuyển thành bập bênh

Ghế có phần chân chắc chắn để giữ cho ghế được vững chãi nhất khi bé nằm và phần chân này có thể điều chỉnh gập gọn lại để chuyển thành dạng bập bênh cho bé vui chơi.

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Chân ghế gập lại được

Có đai bảo vệ an toàn

- Đai an toàn của ghế được cố định bởi 3 điểm có tác dụng giữ cho bé nằm, ngồi chắc chắn nhất trên ghế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

- Điểm cố định phía trước được bọc vải mềm giúp cho trẻ luôn cảm thấy dễ chịu khi dùng đai này.

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Đai an toàn chắc chắn

Cơ chế rung nhẹ nhàng

Chế độ rung của ghế được cài đặt để vừa đủ mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cho trẻ từ sơ sinh giúp trẻ nhanh chóng đi sâu vào giấc ngủ mà không làm ảnh hưởng tới sự phát triển của não bộ.

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Nút điều chỉnh tư thế

Dễ dàng điều chỉnh tư thế

Ghế có 2 chế độ nằm và ngồi ngả để mẹ thay đổi cho phù hợp với mục đích sử dụng và theo độ tuổi của bé. Và để điều chỉnh chuyển đổi tư thế chỉ nhấn nút ở phía sau lưng ghế để chọn là được.

Có thanh treo đồ chơi cho bé

- Ghế có sẵn khung treo đồ chơi cho bé rất tiện lợi, mẹ sẽ không còn phải cầm đồ chơi để giơ lên cho bé xem nữa, chỉ cần cho bé quan sát những đồ chơi đã có sẵn đi kèm ghế hoặc mẹ có thể thay đổi các đồ chơi trẻ em khác có thể móc vào thanh treo đồ chơi này cho bé nhìn là được.

- Mẹ có thể điều chỉnh độ xa gần của thanh treo đồ chơi sao cho vừa với tầm mắt của bé để dễ dàng quan sát cũng như chạm tay vào đồ chơi khi muốn.

Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Thanh treo đồ chơi

Là sản phẩm đa năng

Ngoài việc sử dụng cho bé nằm và ngồi để chơi, mẹ hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc ghế ăn cho bé để cho bé ăn sữa hoặc tập ăn dặm rất tiện lợi.

Màu sắc tươi sáng, bắt mắt

- Ghế được thiết kế với hai tông màu xanh và hồng bắt mắt cùng những họa tiết trang trí trên ghế là các loài động vật vô cùng ngộ nghĩnh kích thích trẻ hứng thú hơn với việc được ngồi hay nằm trên chiếc ghế này.

Thông tin chi tiết của  Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560

Tên sản phẩm Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560
Chất liệu Nhựa ABS, vải
Màu sắc Xanh, hồng
Kích thước sản phẩm 64.5 x 46.5 x 65 cm (DxRxC)
Kích thước đóng hộp 58 x 11 x 43 cm (DxRxC)
Tải trọng của ghế 18 kg
Các tư thế Nằm (170 độ), ngả ( 135 độ)
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Bảo hành 6 tháng ( động cơ)
Thương hiệu Konig Kids
Xuất xứ Trung Quốc

Với Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560, việc chăm sóc bé sẽ trở nên dễ dàng hơn và mang lại nhiều phút giây thú vị cho cả bé và bố mẹ. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có em bé nhỏ. Chi tiết sản phẩm, mời bạn tham khảo tại các cửa hàng uy tín hoặc trên các trang mua sắm trực tuyến. Ghế rung Konig Kids 63560 – sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của bạn!

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

L
Đức Long

Ghế có mấy chế độ rung vậy shop

Trả lời
16:08 28/09/2023
N
Loan Nguyễn
Quản trị viên
Chào anh Đức Long! Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids 63560 anh đang quan tâm được thiết kế 1 nấc rung nhẹ nhẹ giúp bé có cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm trên ghế. Độ rung của ghế được nghiên cứu hoàn toàn phù hợp không ảnh hưởng đến cột sống cũng như não bộ của bé; ba mẹ yên tâm sử dụng cho bé yêu. Cảm ơn anh đã đặt câu hỏi quan tâm đến sản phẩm của MBMart!
Trả lời
16:08 28/09/2023
Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook