Khay úp bình sữa Holla HL-15216

đánh giá

Mã sản phẩm: DGD-0084

Còn hàng

305,000đ

255,000đ

00
00
00
00

Trắng

Xám

Nâu

  • Chất liệu: Nhựa PP, ABS
  • Màu sắc: Xám, trắng, nâu
  • Kích thước: 40cm*29cm*26.5cm
  • Công dụng: Bảo quản bình sữa, núm ty, bát, thìa,...
  • Thương hiệu: Holla
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Khay úp bình sữa Holla HL-15216 là đồ dùng không thể thiếu trong hành trình chăm sóc con nhỏ của các ba mẹ bỉm sữa. Khay đựng bình sữa Holla HL-15216 mang lại sự tiện lợi trong sử dụng cất trữ bình sữa sử dụng cho con. Với thiết kế thông minh, khoa học, sản phẩm giúp mẹ dễ dàng sắp xếp và bảo quản các loại bình sữa, núm ti và phụ kiện của bé một cách gọn gàng và sạch sẽ. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa tạp chất gây hại nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho con hàng ngày.

Khay-up-binh-sua-Holla-HL-15216-1
Thiết kế thông minh, khoa học, hiện đại

Giới thiệu khay úp bình sữa Holla HL-15216

Là đồ dùng không thể thiếu trong hành trình chăm sóc bé, Kdụng cụ úp bình sữa Holla HL-15216 mang đến sự tiện lợi và an toàn cho việc bảo quản các phụ kiện ăn dặm cho con. Với thiết kế thông minh, giá úp bình sữa Holla HL-15216 không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn đảm bảo các bình sữa và phụ kiện luôn được giữ sạch sẽ và khô ráo. Chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, chịu nhiệt tốt, khay úp bình sữa Holla đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Chất liệu cao cấp, an toàn, độ bền cao:

Là món đồ trong bộ sưu tập dụng cụ vệ sinh bình sữa cho bé. Khay úp bình sữa Holla không chỉ nổi bật bởi thiết kế thông minh mà còn được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng:

- Phần khay đựng phía dưới, nút khóa, tay xách được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS, không chứa tạp chất. Đây là loại nhựa được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ dùng gia đình vì đặc tính chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, mẹ và cả gia đình.

- Phần giá úp, nắp đậy của khay được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh (nhựa PP) cao cấp, giữ nguyên màu nhựa trong, mang lại tính thẩm mỹ và tiện dụng. Với nắp đậy trong suốt, mẹ dễ dàng quan sát các dụng cụ bình sữa và núm ty được đựng bên trong, đảm bảo tất cả đều được bảo quản sạch sẽ và khô ráo.

Khay-up-binh-sua-Holla-HL-15216-6
Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn

Khay úp bình sữa Holla HL-15216 thiết kế khoa học:

Thiết kế khoa học của khay úp bình sữa Holla mang đến sự khác biệt hỗ trợ đắc lực cho các ba mẹ trong hành trình chăm sóc trẻ nhỏ. Phần đế giá đỡ của sản phẩm được nâng cao khoảng 3cm, giúp ngăn cách hiệu quả giữa mặt bàn hoặc mặt sàn với dụng cụ bên trong khay đựng. Đặc biệt, phần đế này còn có một khay chứa nước thừa với rãnh trượt dễ dàng tháo lắp, giúp giảm thiểu sự lộn xộn khi dùng.

Phần khay úp của sản phẩm gắn liền với thùng bảo vệ, dưới đáy khay có thiết kế lỗ thoáng khí giúp thoát nước nhanh chóng từ các vật dụng như cốc, thìa, bình sữa và núm ty. Nhờ đó, khả năng lưu thông khí trong quá trình sử dụng tăng lên, giúp mọi dụng cụ luôn sạch sẽ và khô ráo. Phần nắp đậy có thiết kế khum vòm cao, rộng và thoáng giúp chứa được nhiều vật dụng hơn. Nắp đậy cũng được trang bị lỗ thoáng nhỏ giúp thoát hơi ẩm, ngăn chặn tình trạng tích tụ hơi nước, giữ cho đồ dùng của con luôn khô ráo, đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tối ưu.

Cuối cùng, phần khóa cài chắc chắn phía trước nắp đậy giúp bảo quản đồ dùng dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự tiện lợi cho mẹ khi muốn mang theo những vật dụng này ra ngoài. Tất cả những yếu tố trên tạo nên một sản phẩm không chỉ tiện dụng mà còn rất thông minh và linh hoạt trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc con nhỏ.

Khay-up-binh-sua-Holla-HL-15216-5
Kích thước rộng giúp căn phòng gọn gàng hơn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Sau khi mua sản phẩm giá úp bình sữa núm ty Holla, mẹ cần thao tác theo các bước đơn giản sau đây để sử dụng:

1. Vệ sinh toàn bộ các phụ kiện của giá úp bằng dung dịch chuyên dụng rửa bình sữa núm ty cho bé.

2. Lắp các thanh úp bình sữa, núm ty vào giá lưới phía dưới.

3. Úp bình sữa, núm ty, đồ dùng cho bé vào trong khay phía trong.

4. Đậy nắp phía trên lại, xoay núm thoát khí phía trên để thoát hơi ẩm cho đồ dùng không bị ngưng đọng nước. Kéo khóa chốt phía trước nắp đậy, khóa lại cho chắc chắn để bảo quản.

Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo độ bền tối đa. Không ngâm sản phẩm trong các chất tẩy rửa mạnh gây mất màu và biến dạng giá úp.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Tên sản phẩmKhay úp bình sữa Holla HL-15216
Chất liệuNhựa PP, nhựa ABS
Màu sắcTrắng, xám, nâu
Kích thước40cm*29cm*26.5cm (DxRxC)
Đóng gói42cm*30cm*28cm
Công dụngBảo quản bình sữa, núm ty, bát, cốc thìa,…
Thương hiệuHolla
Xuất xứTrung Quốc

Là đồ dùng không chỉ hữu ích cho bé, mà sản phẩm còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong việc chăm sóc và vệ sinh đồ dùng cho con. Với khay úp bình sữa Holla HL-15216, việc sắp xếp đồ dùng cho con trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

2 Đánh giá

C
Hoàng Thùy Chi

Đã nhận hàng rồi, đẹp hơn trong ảnh khá nhiều

Trả lời
16:37 21/08/2024
P
Loan Phạm
Quản trị viên
Chào chị Thùy Chi! Cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của MBMart và dành thời gian chia sẻ cảm nhận về sản phẩm để các bố mẹ có thêm thông tin tham khảo khi lựa chọn sản phẩm cho con. Shop chúc chị sức khỏe và thành công!
Trả lời
15:35 31/08/2024

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook