Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142

đánh giá

Mã sản phẩm: NK-0018

Hết hàng

1,280,000đ

1,100,000đ

  • Thời gian đo: Cho kết quả sau 1 giây
  • Chế độ: Đo nhiệt độ cơ thể (trán, tai) và đo vật thể
  • Nhiệt độ hiển thị: Độ C và độ F
  • Kích thước: Dài 10cm x Rộng 6.5cm x Cao 3cm
  • Thương hiệu: Bebe Confort
  • Xuất xứ: Pháp

Hết hàng

Hết hàng

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Là đồ dùng cần thiết và khá quen thuộc đối với các gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già thì việc sắm một chiếc nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 là điều bắt buộc. Sản phẩm đến từ thương hiệu Bebe Confort của Pháp, với đầy đủ các tính năng cần thiết như: đô nhiệt độ cơ thể qua trán, đo nhiệt độ cơ thể qua tai, đo nhiệt độ môi trường và đo nhiệt độ của vật thể như nước tắm hay bình sữa cho bé. Sản phẩm được thiết kế thon gọn, các nút bấm hiển thị rõ ràng giúp cho ba mẹ hoặc bất cứ người nào trong gia đình cũng dễ dàng thao tác. 

Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Giới thiệu về nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Thông tin thương hiệu:   

Thương hiệu Bebe Confort nổi tiếng của Pháp được thành lập từ năm 1936. Là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng chăm sóc cho Mẹ và Bé. Chỉ rong thời gian ngắn cho đến năm 1943 công ty đã phát triển số lượng sản phẩm lên đến 40 nhãn hàng. Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, nên thương hiệu Bebe Confort đã được các mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn sản phẩm. 

Tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé của thương hiệu Bebe Confort đều được sản xuất trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, Pháp. Hoàn toàn không chứa BPA cùng các chất gây hại khác, nên các sản phẩm đều rất an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Công nghệ hiện đại, đa chức năng:   

Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 là dòng nhiệt kế điện tử được sử dụng công nghệ hiện đại: 

- Sản phẩm được sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt độ hồng ngoại hiện đại nhất. Với công nghệ này, nhiệt kế sẽ thu năng lượng hồng ngoại từ trán hoặc màng nhĩ tai trên cơ thể người, môi trường xung quanh hoặc các đồ vật khác, sau đó chuyển đổi thành giá trị nhiệt độ tương ứng cho kết quả vô cùng chính xác và nhanh chóng. 

- Việc sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt bằng hồng ngoại cho kết quả nhanh chóng chỉ sau 1 giây, nhiệt kế sẽ cho kết quả thân nhiệt của bé rất chính xác mà không cần phải chờ đợi thời gian lâu như các dòng nhiệt kế thông thường khác. Nhiệt kế có 2 chế độ đo: đo trán thì để nguyên núm nhựa ở đầu dò, đối với thao tác đo tai thì mẹ chỉ cần tháo miếng nhựa gắn ở đầu dò là có thể đo được tai. 

- Nhiệt kế không chỉ đo được nhiệt độ của cơ thể người, mà còn đo được nhiệt độ môi trường, nhiệt độ vật thể thông qua bề mặt, cho kết quả nhanh sau 1 giây, bộ nhớ lưu được 12 lần đo gần nhất. Một chiếc nhiệt kế nhỏ xinh nhưng có thể giúp mẹ được khá nhiều việc như: cùng mẹ chăm bé ốm, đo nhiệt độ nước khi bé tắm, đo nhiệt độ bình sữa khi bé ăn. 

Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Nhiệt kế đa năng đo trán, đo tai 

Hướng dẫn sử dụng:   

- Bước 1: Tháo máy ra khỏi hộp, rút cách pin, nhấn nút O/I để khởi động máy chờ khoảng 5 giây khi màn hình LCD hiển thị các ký tự nhấp nháy. Lúc này máy đang ở chế độ sẵn sàng đo. 

- Bước 2:  Để đầu dò nhiệt kế vào khu vực cần đo nhiệt độ như: trán người, khoảng không, mặt nước, cạnh bình sữa với khoảng cách từ 3-5cm ở chế độ đo trán và vật thể, sau đó nhấn nút Start, sau 1 giây nhiệt kế sẽ cho kết quả cần đo. Ở chế độ đô tai thì tháo nắp đậy đầu dò ra sau đó để thẳng vào lỗ tai để nhiệt kế cảm ứng hồng ngoại phát ra từ lỗ nhĩ, bấm nút Start sau 1 giây nhiệt kế cho kết quả đo. 

- Để chuyển đổi nhiệt độ F sang độ C: Để máy ở chế độ tắt nguồn, nhất và giữ nút Start trong 5 giây, khi màn hình LCD hiển thị nhiệt độ F hoặc C nhấp nháy thì thả tay khỏi nút Start sau đó nhấn thêm 1 lần vào nút Start để có được nhiệt độ mong muốn. 

- Để xem lại bộ nhớ 12 lần đo gần nhất: Nhấn đồng thời nút O/I và nút Start khoảng 3 giây đợi khi màn hình hiển thị chỉ số nhiệt độ của lần đo gần nhất, sau đó nhấn nút Start để xem lần lượt các lần đo kế tiếp. 

Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Thiết kế thon gọn, tiện dụng 

Thông tin chi tiết của sản phẩm: 

Tên sản phẩm: Nhiệt kế hồng ngoại Bebe Confort đa năng 32000142 

Thời gian đo: Cho kết quả sau 1 giây 

Chế độ đo: Đo nhiệt độ cơ thể (trán, tai) và đo vật thể 

Nhiệt độ hiển thị: Độ C và độ F 

Bộ nhớ: Hiển thị 12 lần đo gần nhất 

Nguồn điện: Sử dụng pin cúc tròn 

Kích thước: Dài 10cm x Rộng 6.5cm x Cao 3cm 

Bảo hành: 12 tháng phần vi mạch do lỗi sản xuất 

Thương hiệu: Bebe Confort 

Xuất xứ: Pháp 

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook