Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214, 26216

đánh giá

Mã sản phẩm: DCN-0219

Còn hàng

215,000đ

26214HK

26216HK

  • Hình ảnh đẹp mắt, sáng tạo
  • Thiết kế y như đồ làm bếp thật
  • Đầy đủ dụng cụ nấu ăn cho bé
  • Thỏa sức trổ tài nấu nướng

Thêm giỏ hàng

Mua ngay

Bạn có thích sản phẩm này không? Thêm vào mục yêu thích ngay bây giờ và theo dõi sản phẩm.

Mô tả

Đánh giá

Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214 giúp bé hiểu hơn về công việc nội trợ cũng như cách sử dụng những dụng cụ nấu ăn trong nhà bếp. Bộ đồ chơi mô phỏng y hệt không gian của một căn bếp của gia đình mang lại cảm giác hào hứng cho bé khi được thử sức với những đồ dùng trong bếp riêng cho mình. Với hình ảnh những chú mèo Hello Kitty đáng yêu cùng cách phối tông màu hồng nữ tính, bộ đồ chơi là món quà ý nghĩa cho các bé gái mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua.

Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214

Đồ chơi cho bé gái

Thông tin nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn cho bé

- Nhựa an toàn được sử dụng làm chất liệu tạo ra những dụng cụ trong căn bếp do đó bé thoải mái vui chơi với món đồ chơi yêu thích này mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

- Tất cả các bề mặt và các cạnh sắc của mỗi dụng cụ đều được xử lý làm nhẵn mịn để không gây xước tay bé khi vui chơi.

- Màu sắc lựa chọn cho bộ sản phẩm hoàn toàn là màu được phép khi sản xuất đồ chơi trẻ em và không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214

Đẹp mắt, sáng tạo

Mô phỏng y hệt phòng bếp

Căn bếp nhỏ xinh này được trang bị đầy đủ từ đồ nội thất như tủ bếp, chậu rửa, lò vi sóng, chạn úp bát, máy hút mùi cho tới các vật dụng để bé thực hành việc nấu ăn như bếp nấu, nồi, chảo, bát, đĩa, dụng cụ xào nấu,... và các loại thực phẩm. Do đó, khi vui chơi bé sẽ có cảm giác như đang được sử dụng những đồ dùng như trong nhà mình.

- Mỗi loại vật dụng trong bộ đồ chơi đều được làm y như thật giống như các vật dụng nhà bếp được thu nhỏ lại với đường nét vô cùng sắc sảo kết hợp với phối cảnh rất tinh tế được trang trí bằng màu hồng rất dễ thương.

Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214

Đầy đủ dụng cụ nấu ăn

Mang lại sự thích thú với công việc nội trợ cho trẻ

- Khi chơi với món đồ chơi nhà bếp này bé sẽ được làm quen với các vật dụng trong bếp và hiểu hơn về cách sử dụng của từng loại vật dụng này, từ đó rất có lợi trong việc áp dụng vào thực tế.

- Bé sẽ hiểu được rằng vị trí của từng dụng cụ nấu ăn cần đặt ở đâu và phải sắp xếp ngăn nắp mỗi loại như thế nào để khi cần sử dụng đồ không bị chạy lung tung khắp nơi.

- Thông qua việc mẹ chơi với bé trò chơi nấu ăn này, mẹ sẽ dạy được cho bé nhiều hơn về cách chế biến đồ ăn và bé sẽ dần hiểu hơn về cách thức sử dụng các loại thực phẩm, đâu la thực phẩm nấu được và đâu là thực phẩm có thể ăn trực tiếp.

Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214

Hình mèo Kitty dễ thương

Là món quà ý nghĩa cho các bé gái

Đồ chơi nấu ăn mà đặc biệt là một bộ đồ đầy đủ tất cả các dụng cụ trong nhà bếp như Đồ chơi nhà bếp Hello kitty 26214 này chắc chắn sẽ là món quà cực kỳ hấp dẫn các bé gái, do đó ba mẹ có thể mua tặng bé trong những dịp đặc biệt, ngày sinh nhật bé, ngày lễ, ngày tết hay dùng làm phần thưởng cho bé đều rất ý nghĩa.

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tên sản phẩm Đồ chơi nhà bếp Hello kitty No.26214
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Hồng
Kích thước hộp 34x26x9cm
Độ tuổi 3 tuổi
Xuất xứ  Trung Quốc

Đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Popup image default

Thông báo

Nhắn Zalo
Gọi ngay
Chat Facebook